Shophouse Vinhomes Smart City hiện tại đang là một trong những loại hình sản phẩm “làm mưa làm gió” đối với các nhà đầu tư trong dự án của tổng hợp đại đô thị thông minh tại Hà Nội. Đây là một trong những cơ hội “hiếm có khó tìm” vô cùng hấp dẫn vừa có thể kinh doanh vừa có thể “an cư lạc nghiệp”. Tất cả các dự án của Vingroup đã thành lập thì shophouse luôn là sản phẩm bất động sản được săn đón TOP 01 trên thị trường địa ốc của thủ đô.

Sơ lược về Shophouse Vinhomes Smart City

Với vị trí đắc địa tại dự án cao cấp nằm ở phía Tây thành phố cùng quy mô lớn và tiềm năng đầu tư, kinh doanh rất phát triển; tọa lạc trong lòng đô thị thông minh đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, những căn nhà shophouse không còn là cái tên xa lạ trong giới đầu tư khi được hưởng thụ trọn vẹn trong từng khoảnh khắc với những lợi thế về tiện ích, vị trí, cảnh quan, sinh lời lý tưởng…

Shophouse Vinhomes Smart CityShophouse Vinhomes Smart City

- Tên dự án: Vinhomes Smart City

- Chủ đầu tư: Công ty CP Vinhomes

- Vị trí địa lý: phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Mật độ xây dựng: 20 – 25%

- Loại hình: Shophouse khối, Shophouse Liền kề

- Bản thiết kế: 1 – 4 tầng

- Diện tích: 35m2 – 170m2

- Pháp lý: lâu dài hoặc 50 năm

Shophouse khối đế là sản phẩm hot nhất tại Vinhomes Smart City, shophouse ở phần chân đế các tòa chung cư thì được chia thành 2 loại chính: shop và shophouse

Shop: các căn hộ chỉ có duy nhất 1 tầng nhằm mục đích kinh doanh và những loại diện tích dao động từ 23 – 77.5m2 với chiều cao là 4.4m và thời hạn sử dụng lên đến 50 năm (sau 50 năm gia hạn thuế đất để tiếp tục sử dụng shop)

Shophouse: Các căn hộ cao 2 tầng, vừa có thể để ở vừa có thể kinh doanh tại vị trí trung tam hoặc nằm trên trục đường chính náo nhiệt nhiều người qua lại. Diện tích shophouse dao động từ 86 – 150m2 với chiều cao tầng 1 (4,4m), tầng 2 (3,2m). Tầng 1 sẽ được sở hữu 50 năm và tầng 2 sẽ có hội lâu dài.

Mặt bằng dự án Shophouse Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Tòa S1.01Tòa S1.01

Tòa S1.02Tòa S1.02

Tòa S1.03Tòa S1.03

Tòa S2.01Tòa S2.01

Tòa S2.03Tòa S2.03

Tòa S2.05Tòa S2.05

Mặt bằng Shophouse Sapphire 3Mặt bằng Shophouse Sapphire 3

Mặt bằng Shophouse Sapphire 4Mặt bằng Shophouse Sapphire 4

Đặc điểm của loại hình Shophouse Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Dự án Vinhomes Smart City gồm hai loại hình nhà phố thương mại bao gồm: Shophouse khối đề và Shophouse thương mại dịch vụ. Ở mỗi loại hình riêng, chủ đầu tư Vinhomes Smart City đều chú trọng xây dựng với những đặc trưng đa dạng khác nhau phục vụ các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Shop khối đế: nằm tại khối đế của 58 căn hộ đã được bàn giao ở các phân khu cao tầng: Shop 1 tầng cao 4,4m với diện tích 35 – 80m2; shop 2 tầng cao 2,7m với diện tích 80 – 170m2

Shophouse khối đế 2 tầng Vinhomes Smart CityShophouse khối đế 2 tầng Vinhomes Smart City

Những căn nhà phố tầng 1 thường có mục đích kinh doanh là chính còn lại với tầng 2 tận dụng không gian để ở. Điều đặc biệt là tránh để gây ra sự bất tiện trong quá trình di chuyển, những căn phố 2 tầng còn được chủ đầu tư  khéo léo thiết kế 2 lối đi riêng.

Bên cạnh đó, thiết kế các căn phố khối đế đều sở hữu xây dựng thông minh với mặt hướng ra đường lớn cùng hệ thống hiện đại nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, công ty, cá nhân quảng bá các dòng sản phẩm, dịch vụ của mình. Ngoài ra, những căn phố nơi đây mở ra cuộc sống trọn vẹn với tiện ích tiện nghi nhất cho dân cư sinh sống đáp ứng nhu cầu thiết yếu vui chơi giải trí.

Shophouse thấp tầng: tọa lạc tại trung tâm các tòa nhà căn hộ hay các tiểu khu thấp tầng; chiều cao 4 tầng + 1 tum với diện tích từ 75 – 120m2 (mặt tiền rộng 5 – 6m)

Shophouse thấp tầng Vinhomes Smart CityShophouse thấp tầng Vinhomes Smart City

Khu nhà phố thương mại dịch vụ hiện tại được bố trí tại 3 địa điểm sau:

Shophouse thấp tầng - cạnh vườn Nhật và Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall tạo nên sức mạnh lớn về kinh doanh. Điều đáng nói hơn là dãy shophouse nằm ở kế cận khu biệt thự cao cấp bậc nhất nơi dự án – nơi ở của các cư dân đẳng cấp có thu nhập cao.

Shophouse thấp tầng - trong phân khi Sapphire 2 -  nơi tập trung cư dân của hai phân khu The Sapphire 1 và 2 nên không gian luôn sôi động, chính vì vậy, lượng khách hàng tiềm năng cho hoạt động kinh doanh cũng tương đối lớn.

Shophouse thấp tầng – cạnh phân khu Ruby là loại hình sản phẩm cao cấp hơn dòng căn hộ Sapphire bởi đây là những tòa nhà hứa hẹn những tệp khách hàng dồi dào về cả số lượng và chất lượng phù hợp với các loại hình kinh doanh dịch vụ đa dạng.

Với phong cách thiết kế các nhà phố thương mại dịch vụ được chủ đầu tư ứng dụng lối kiến trúc Địa Trung Hải tinh tế với hệ thống tiện ích chất lượng cao cùng những ô cửa sổ dạng vòm thể hiện tính đặc trưng.

Các phân khu chính của Shophouse Vinhomes Smart City

Phân khu Sapphire 1 và 2: có vị trí tiếp giáp gần cầu vượt nội khu nối thẳng ra đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân – con đường huyết mạch ở phía Tây giúp việc di chuyển và kết nối giao thông xung quanh trở nên tiện lợi mang đầy tiềm năng kinh doanh bao gồm: 9 tòa chung cư cao cấp với 30 – 35 tầng trong đó 6 tòa có shop với 134 shop, tổng số lên tới 7000 căn hộ (20000 cư dân).

Shophouse Sapphire 1 và 2 Vinhomes Smart CityShophouse Sapphire 1 và 2 Vinhomes Smart City

Phân khu Sapphire 3: nằm ở trung tâm gần các vị trí đông đúc như trường Vinschool hay phân khu Imperia Smart City, khu Diamond có tiềm năng kinh doanh cực lớn với 3 tòa chung cư cao tầng 38 tầng trong đó: 2 tòa có shop với 38 shop, tổng số căn hộ: 2000 căn hộ (7000 cư dân).

Shophouse Sapphire 3 Vinhomes Smart CityShophouse Sapphire 3 Vinhomes Smart City

Tiềm năng sinh lời đầu tư tại Shophouse Vinhomes Smart City

Là sản phẩm bất động sản tích hợp các chức năng vừa kinh doanh vừa có thể ở, shophouse Vinhomes Smart City hứa hẹn mang lại chốn can cư lý tưởng mà còn tạo ra khoản lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai.

Nằm trong dự án Vinhomes Smart City, chủ sở hữu các căn shophouse sẽ thừa hưởng hoàn toàn hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của đại đô thị, mở ra không gian sống hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt từ giáo dục đến y tế, vui chơi giải trí chỉ trong vài bước chân.

Shophouse Vinhomes Smart CityTiềm năng sinh lời từ Shophouse Vinhomes Smart City

Ngoài ra, làn sóng dịch chuyển trung tâm hành chính chuyển sang phía Tây khiến giá trị bất động sản nơi đây sẽ “bùng nổ" trong thời gian sắp tới. Các tuyến đường sắt metro 5 – 6 – 7 sắp sửa được đưa vào hoạt động trong tương lai. Do vậy, đây là cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư góp vốn cho các căn shophouse tại Smart Tây Mỗ.

- Kế thừa vị trí địa lý đắt giá 

- Tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng hấp dẫn

- Bảo chứng “vàng” từ thương hiệu nổi tiếng Vinhomes

Tóm lại, sức nóng của Shophouse Vinhomes Smart City đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về ưu thế và tiềm năng đầu tư kinh doanh của loại hình sản phẩm này. Sự quan tâm liên tục của các chủ đầu tư đã khiến độ HOT của sản phẩm này không bao giờ suy giảm.

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588