Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là tổ hợp dự án căn hộ cao cấp nhất sở hữu vị trí “vàng” trên mặt đường Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ với không gian xanh mát ôm trọn vẻ đẹp hồ điều hòa rộng hơn 32ha. Cho thuê Sky Lake đã trở thành tâm điểm “nóng” thu hút người dân Hà Thành trong khoảng thời gian gần đây – nơi mở ra một chân trời mới với một phong cách hoàn toàn xa lạ tại khu vực phía Tây Hà Nội. Cùng chúng mình tìm hiểu về Cho thuê Vinhomes Sky Lake: Khám phá ngôi nhà mơ ước trong tương lai của bạn nhé!

Vị trí địa lý dự án Vinhomes Sky Lake ở đâu?

Vinhomes Sky Lake nằm tại lô đất E 1.3m trên mặt tiền đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, tọa lạc tại Khu đô thị mới Cầu giấy kế cạnh bên công viên Hồ điều hòa rộng 32ha. Đây được biết đến là khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng về mọi mặt tại khu vực phía Tây Thủ đô Hà Nội – lõi trung tâm hành chính mới tại Mỹ Đình, địa điểm phát triển các tòa nhà chung cư cao cấp, địa điểm vui chơi thương mại, trung tâm hội nghị quốc gia lớn bậc nhất…

Tọa lạc tại mặt tiền Phạm Hùng - Dương Đình NghệTọa lạc tại mặt tiền Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ

Khảo sát thực tế từ dự án, toàn bộ khung cảnh bao quanh đều được phủ bởi sắc xanh dương giao hòa giữa biển trời và nước đến những khung cửa sổ bằng kính sáng giá hay các ban công hướng hồ rộng lớn. Tất cả tạo nên bức tranh nghệ thuật toàn diện với khoảng không gian ngắm hồ tuyệt mỹ và thiết lập tầm nhìn xanh không giới hạn cho cộng đồng dân cư nơi đây.

Khám phá mặt bằng xây dựng dự án : Nền tảng hoàn hảo của Sky Lake

Mật độ xây dựng hợp lý chỉ với 26,5% khối tháp bao gồm khoảng 1800 căn hộ thuộc 3 tòa nhà cao cấp. Cụ thể như sau: Tòa S1 và S2 được liên kết với nhau bởi hệ thống tiện ích phong phú tại tầng 4 còn tòa S3 độc lập với tầm nhìn thoáng đãng. Các căn hộ có diện tích dao động từ 49 – 171m2 (1 – 4 phòng ngủ)  đảm bảo mọi phong cách thiết kế xanh trong mọi không gian. Nội thất và cơ sở vật chất cũng được sản xuất từ các thương hiệu lớn có tầm ảnh hưởng như: Duravit, Kohler, Teka…mang đến trải nghiệm sống hiếm có khó tìm. Điều đặc biệt hơn là trong các căn hộ Penthouse và biệt thự Sky Villa trên cap, các chủ nhân có thiết lập tầm nhìn “không giới hạn”.

Mặt bằng tổng quát căn hộ Vinhomes Sky Lake

Mặt bằng tổng quát căn hộ Vinhomes Sky Lake

Mặt bằng tổng quát căn hộ Vinhomes Sky LakeMặt bằng tổng quát căn hộ Vinhomes Sky Lake

Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 44 – 54m2

Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 62 – 81m2

Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 84 – 133m2

Căn hộ 4 phòng ngủ: diện tích từ 133 – 170m2

Penthouse: diện tích từ 145 – 235m2

Sky Villa: diện tích từ 271 – 486m2

Penthouse và Sky Villa là hai dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất dành cho những người thành đạt.

Vinhomes Sky Lake được đánh giá là cực phẩm bất động sản chuẩn 5 sao tại Việt Nam. Dự án được thiết kế chỉnh chu với tầm nhìn đổi mới và sáng tạo, Sky Lake tập trung tạo ra môi trường sống hiện đại đáp ứng nhu cầu làm việc và nghỉ dưỡng của công đồng dân cư. Căn hộ cao cấp từ trong ra ngoài được thiết kế vô cùng bắt mắt và thông thoáng; tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài

Tiện ích vượt trội của dự án Vinhomes Sky Lake: Hòa mình vào cuộc sống hiện đại

Với mục đích đưa Vinhomes Sky Lake nắm bắt trọn ưu thế “độc nhất vô nhị” từ vị trí đến cảnh quan trở thành một tổ hợp căn hộ mang tầm vóc quốc tế, Vingroup đã mời công ty kiến trúc và các chuyên gia thiết kế hàng đầu để tư vấn cho dự án đặc biệt này. AEDAS đã lựa chọn phong cách sống xanh dương để tô thêm vẻ đẹp kì diệu cho không gian sống này – xu hướng kiến trúc tiên tiến trên thế giới ngày nay.

Ngoài việc đáp ứng các tiêu chí thiết kế lý tưởng của một dự án ven hồ, Vinhomes Sky Lake còn tích hợp nhiều tiện ích giải trí và dịch vụ để phục vụ toàn vẹn cuộc sống đẳng cấp của người dân như: bển bơi tràn bờ, công viên, quầy bar café ngoài trời, đường dạo cây xanh, khu lễ tân, khu tập gym, đài phun nước, sân thể thao, bể bơi 4 mùa, hệ thống mua sắm, khu ẩm thực ăn uống, rạp chiếu phim, hệ thống an ninh, hầm gửi xe, trường mầm non thiếu nhi…

Tiện ích  Vinhomes Sky Lake - Tất cả trong một

Tiện ích  Vinhomes Sky Lake - Tất cả trong một

Tiện ích  Vinhomes Sky Lake - Tất cả trong một

Tiện ích  Vinhomes Sky Lake - Tất cả trong một

Tiện ích  Vinhomes Sky Lake - Tất cả trong một

Tiện ích  Vinhomes Sky Lake - Tất cả trong mộtTiện ích  Vinhomes Sky Lake - Tất cả trong một

Một cực phẩm kết hợp giữa Aedas và thương hiệu kiến trúc hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến những chuẩn mực của “biệt thự” ven hồ, sánh ngang với những công trình đẳng cấp mang tầm vóc thế giới nhờ hệ thống tiện ích nội khu và ngoiaj khu hiện đại đúng chuẩn mô hình “tất cả trong một”.

Bảng giá cho thuê căn hộ Vinhomes Sky Lake mới nhất 2023

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là một trong những dự án “đắt giá” có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Sự hợp tác giữa tập đoàn Vingroup cùng tập đoàn bất động sản hàng đầu đã mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội và sức nóng trong việc khai thác tiềm năng lớn từ Vinhomes Sky Lake.

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là dự án tổ hợp không gian sống đẳng cấp, nằm ở vị trí địa lý đắc địa trên mặt tiền đường Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ đáp ứng những tiêu chuẩn cao cấp cùng kiến trúc hiện đại và thiết kế thông minh tạo nên không gian sống hoàn hảo cho cư dân nơi đây.

Bảng giá cho thuê căn hộ Vinhomes Sky LakeBảng giá cho thuê căn hộ Vinhomes Sky Lake

Dưới đây là bảng giá cho thuê căn hộ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng dành cho bạn để tham khảo:

Giá cho thuê căn hộ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Căn hộ 1 phòng ngủ: mức giá từ 11 – 14 triệu/ 1 tháng

Căn hộ 2 phòng ngủ: mức giá từ 13 – 18 triệu/ 1 tháng

Căn hộ 3 phòng ngủ: mức giá từ 20 – 25 triệu/ 1 tháng

Căn hộ 4 phòng ngủ: mức giá từ 24 – 30 triệu/ 1 tháng

Căn hộ Penthouse: mức giá từ 55 triệu trở lên

Tại sao chọn Vinhomes Sky Lake là sự lựa chọn sáng suốt cho thuê căn hộ?

Nhu cầu cho thuê căn hộ tại Hà Nội hiện nay gia tăng, đặc biệt là những căn hộ cao cấp mang thương hiệu của Vinhomes – tập đoàn Vingroup. Tất cả các dự án của chủ đầu tư Vinhomes luôn có chất lượng cũng như dịch vụ tốt, tiện ích đẳng cấp và hệ thống an ninh đảm bảo an toàn. Vậy lí do nào khiến khách hàng quan tâm và thuê Vinhomes Sky Lake đến vậy?

Sức hấp dẫn của cho thuê Vinhomes Sky LakeSức hấp dẫn của cho thuê Vinhomes Sky Lake

- Vị trí đắc địa và thuận tiện trong việc di chuyển nội thành

- Chất lượng căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế

- Tiện ích hoàn hảo và đẳng cấp hàng đầu

- Quản lý vận hành các hệ thống chuyên nghiệp

- Giá thành cho thuê phù hợp

Hình ảnh thực tế dự án Vinhomes Sky Lake

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng mang lại không gian sống đẳng cấp nhất phía Tây thủ đô Hà Nội dành cho các gia chủ hiện tại đã được bàn giao và sử dụng; Sky Lake đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Hình ảnh thực tế dự án Vinhomes Sky Lake

Hình ảnh thực tế dự án Vinhomes Sky Lake

Hình ảnh thực tế dự án Vinhomes Sky Lake

Hình ảnh thực tế dự án Vinhomes Sky Lake

Hình ảnh thực tế dự án Vinhomes Sky Lake

Hình ảnh thực tế dự án Vinhomes Sky Lake

Hình ảnh thực tế dự án Vinhomes Sky Lake

Hình ảnh thực tế dự án Vinhomes Sky LakeHình ảnh thực tế dự án Vinhomes Sky Lake

Vinhomes Sky Lake không chỉ là một trong những căn hộ đáng sống mà còn là một cơ hội tốt để bạn trải nghiệm cuộc sống mang âm hưởng sống xanh. Việc cho thuê Vinhomes Sky Lake ngoài thuê một không gian ở còn là việc lựa chọn một chất lượng sống tốt nhất cho gia đình bạn.

Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt thuê căn hộ nhé!

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588