Masteri West Heights Tây Mỗ được đầu tư bởi Masterise Home giữa lòng đô thị thông minh của Vinhomes Smart City với vị trí ngay trục đường xuyên tâm cùng tầm ngắm view nhìn ra hướng công viên và hồ trung tâm. Masteri West Heights áp dụng tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cao cấp full nội thất cùng hệ thống thiết bị nhập khẩu từ những nhãn hiệu nổi tiếng. Cùng theo dõi vẻ đẹp tiềm ẩn của dự án cho thuê nhà Masteri West Heights trong bài viết dưới đây nhé!

Theo như nhận định của các chuyên gia trong ngành bất động sản, thuê nhà mang lại lợi nhuận tương đương với lãi suất gửi tiết kiệm. Sự đầu tư này đem đến cho chủ đầu tư một nguồn thu nhập ổn định không như sự mất giá của gửi tiền tiết kiệm. Dự án Masteri West Heights là dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ các du khách nước ngoài cũng như nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa cũng như các tiêu chí khắt khe về tiện ích và chất lượng căn hộ, hệ thống an toàn.

Tổng quan về dự án Masteri West HeightsTổng quan về dự án Masteri West Heights

Cho thuê dự án Masteri West Heights sở hữu những giá thành cao nhưng vẫn nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt của khách hàng và chủ đầu tư với những ưu thế vượt trội “khủng” từ việc cho thuê Masteri West Heights dài hạn với tỷ suất lợi nhuận lớn.

Vị trí độc đáo – Masteri West Heights và tiềm năng phát triển không giới hạn

Nằm ở trung tâm của đại đô thị thông minh tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội – khu vực có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ hứa hẹn là trung tâm kinh tế, xã hội, chính trị tại phía Tây Thủ đô. Lợi thế tọa lạc ngay trục đường chính cùng tầm view thoáng đãng, Masteri West Heights được đánh giá là vị trí “vàng” hiếm có của dự án bất động sản trên thị trường.

Dự án Masteri West Heights nằm ở vị trí đắc địaDự án Masteri West Heights nằm ở vị trí đắc địa

Tuyến giao thông huyết mạch kết nối toàn bộ hệ sinh thái chính là trục đường 52m giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các trục đường quan trọng như: Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long và đường 72…

- Chưa đầy 1 phút để kết nối trục đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Đông…

- Mất 10 phút di chuyển tới các đường cao tốc, Phạm Hùng qua đại lộ Thăng Long

- Di chuyển tới Mỹ Đình với thời gian chưa đầy 5 phút

- Tới AEON Mall Hà Đông chỉ trong vòng 2 phút

Dự án Masteri West Heights nằm ở vị trí đắc địaDự án Masteri West Heights nằm ở vị trí đắc địa

Việc lựa chọn vị trí Masteri West Heights đã khẳng định tầm nhìn dài hạn của ông trùm đầu tư hàng đầu, từ đó chiếm được lòng tin của khách hàng trên toàn địa bàn.

Masteri West Heights – Mặt bằng đa dạng cho mọi phong cách sống

Với tổng diện tích mặt bằng lên tới 3.1ha với 4 tòa nhà căn hộ cao cấp và 2 tầng hầm có số lượng từ 38 – 39 tầng, xây dựng với 2 Layout chính là chữ U và chữ Z.

Tòa West A&B: thiết kế theo hình chữ U với tổng 30 căn hộ/ mặt sàn chia làm 2 sảnh cho cư dân thoải mái sử dụng, cao 39 tầng

Tòa West C&D: Thiết kế theo hình chữ Z với 19 căn/ mặt sàn có 6 thang máy và 1 sảnh, cao 38 tầng

Tổng quan mặt bằng dự án cho thuê nhà Master West HeightsTổng quan mặt bằng dự án cho thuê nhà Master West Heights

Trong dịp ra mắt, Masteri West Heights cung cấp cho thị trường lên tới 3.599 căn hộ phân khúc cao cấp được thiết kế các loại hình phong phú từ 1PN – 3PN với diện tích từ 28 – 76m2. Bên cạnh đó có 2 dòng căn hộ diện tích hơn 100m2 dành cho đối tượng khách hàng thượng lưu muốn có một không gian sống đẳng cấp.

Mặt bằng được bố trí hợp lý nên toàn bộ Masteri West Heights đều sở hữu tầm view “đắt giá” ngoại khu hay nội khu đều đẹp. Ngoài ra, thiết kế của 4 tòa căn hộ lấy cảm hứng từ bảng mạch điện công nghệ cao – hơi thở công nghệ thông tin cùng với time mày xám đậm của những bức tường và các ô trắng ở trung tâm tạo nên sức cuốn hút dù ban ngày hay đêm mang lại tầm nhìn bao quát.

Mẫu căn hộ trong dự án Masteri West Heights

Mẫu căn hộ trong dự án Masteri West Heights

Mẫu căn hộ trong dự án Masteri West HeightsMẫu căn hộ trong dự án Masteri West Heights

Masteri West Heights – Nơi kết nối tiện ích hiện đại và thiên nhiên tươi mát

Tiện ích của dự án Masteri West Heights là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ sinh thái được đầu tư bài bản với 22 tiện ích nội khu dành riêng cho cộng đồng cư dân Masteri West Heights. Dưới bàn tay chuyên nghiệp của kiến trúc sư hàng đầu, Masteri West Heights tự tin được quy hoạch tốt với những giải pháp mang tính chất đột phá, nét đẹp thẩm mỹ hòa quyện vào không gian cảnh quan để thể hiện tầm nhìn của tập đoàn Vingroup.

Một điểm nhấn đặc biệt của hệ thống tiện ích Masteri West Heights là tất cả các tòa đều được trang bị thêm lễ tân ở sảnh để đón chào quý khách giúp kiểm soát số lượng người ra vào trong căn hộ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi người. Ngoài ra, có thể kể đến một số tiện ích khác biệt như: phòng đọc sách ngoài trời, sân khấu biểu diễn, vườn thiền, sân chơi thể thao…hướng đến một lối sống sang trọng, mang vẻ đẹp hài hòa.

Tiện ích dự án Masteri West Heights

Tiện ích dự án Masteri West Heights

Tiện ích dự án Masteri West Heights

Tiện ích dự án Masteri West Heights

Tiện ích dự án Masteri West Heights

Tiện ích dự án Masteri West Heights

Tiện ích dự án Masteri West Heights

Tiện ích dự án Masteri West Heights Tiện ích dự án Masteri West Heights 

Cư dân sẽ thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích toàn đô thị được Vingroup đầu tư trong đại đô Thị Vinhomes Smart City mang tầm quốc tế:

Công viên thể thao Sportia Park với hơn 60 sân thể thao chơi các loại: sân cầu lông, sân tennis, sân bóng rổ…mang đến một không gian sống năng động

Công viên trung tâm rộng 10,2ha: nổi bật với hồ điều hòa, công viên BBQ cùng hàng trăm địa điểm nướng dã ngoại, sân chơi trẻ em…

Vườn Nhật Zenpark: với hơn 5000 chiếc đèn lồng rực rỡ do các nghệ nhân từ nước Nhật Bản điểm tô, thác nước, chòi nghỉ dưỡng, hồ cá chép…

Bao quanh khu Masteri West Heights là hệ sinh thái tiện ích vô cùng đa dạng như: bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục trường mầm non và quốc tế, TTTM Vincom Mega Mall…

Cập nhật bảng giá và chính sách ưu đãi căn hộ Masteri West Heights

Phụ thuộc vào từng vị trí tòa, tầng và các loại hình mà giá thành của căn hộ Masteri West Heights có sự chênh lệch nhất định. Với bảng giá được công bố, giá căn hộ dao động từ 52 triệu – 70 triệu/m2

Masteri West Heights áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn: Home for Homes – Nhà đổi nhà, khách hàng sẽ có cơ hội cải tiến không gian sống với vốn ban đầu 0 đồng bằng phương pháp dung chính căn nhà mình đang ở làm một phần tài sản thế chấp mua căn hộ Masteri West Heights. Tức là: chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng vốn ban đầu để đạt cọc, còn lại 100% giá trị sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong suốt khoảng thời gian 24 tháng. Trong khoảng thời gian đặt cọc đến khi bàn giao, khách hàng vẫn có thể sử dụng tài sản thế chấp hoặc tự án tài sản để thanh toán 30% giá trị căn hộ đến thời điểm bàn giao.

Chính sách cho thuê căn hộ Home for HomesChính sách cho thuê căn hộ Home for Homes

Thời điểm hiện tại thị trường ngày càng trở nên khó khăn, khách hàng đang có xu hướng tìm đến những căn bất động sản mang giá trị sống cao. Bất ngờ thay dự án Masteri West Heights được đầu tư tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với các dòng sản phẩm đẳng cấp vượt trội. Do đó, nếu quý khách hàng đang có dự định thuê nhà Masteri West Heights đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé!

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588