Shophouse Vinhomes Gardenia là dòng sản phẩm bất động sản có sức nóng nhất tại khu phân cấp thấp tầng của The Botanica thuộc dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. Trong một thời gian ngắn, các căn Shophouse Vinhomes Gardenia đã nhanh chóng được các chủ sở hữu săn đón bởi Shophouse Vinhomes Gardenia nắm giữ ưu thế “ba trong một”: vừa nơi an cư kết hợp với hoạt động kinh doanh và trở thành món đầu tư dài hạn cho các gia chủ.

Shophouse Vinhomes Gardenia – mô hình bất động sản được yêu thích từ nhiều năm nay trên toàn thế giới. Với mục đích sử dụng để kinh doanh buôn bán hay có thể vừa để “an cư lạc nghiệp” – dự án này đã gặt hái được nhiều thành tích vượt bậc tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Tổng quan các khu Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có tổng 241 căn, thuộc phân khu thấp tầng của dự án Botanica nằm tại các dãy B1 – B6; B15 – B18; diện tích từng lô dao động từ 88,5m2 – 267,2m2; chiều cao từ 4-5 tầng có vỉa hè rộng và hầm để xe riêng trong nhà.

Phối cảnh Shophouse Vinhomes Gardenia Phối cảnh Shophouse Vinhomes Gardenia 

Tọa lạc ngay trên con đường Hàm Nghi và các trục đường chính, Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sở hữu vị trí thuận tiện để tiếp cận nguồn khách hàng lớn, đồng thời chào đón các dân cư quanh khu lân cận hay khách hàng đi qua các tuyến đường huyết mạch nơi đây như: Lê Đức Thọ, vành đai 3, Phạm Hùng…

Vị trí của shophouse trong dự án Vinhomes GardeniaVị trí của shophouse trong dự án Vinhomes Gardenia

Quy hoạch chi tiết của Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Shophouse Vinhomes Gardenia đươc quy hoạch theo trường phái thiết kế tân cổ điển sang trọng. Cấu trúc thiết kế mỗi căn gồm 4 tầng và 1 tầng tum trên diện tích đất khoảng 119 – 318m2.

Mặt bằng tổng thể của dự án shophouse Vinhomes GardeniaMặt bằng tổng thể của dự án shophouse Vinhomes Gardenia

Mặt tiền tầng 1 của các căn shophouse được xây dựng hoàn toàn bằng kính và không có vách ngăn tạo ra không gian rộng rãi, cuốn hút, phù hợp với trưng bày sản phẩm.

Ngoài ra, các căn Shophouse Vinhomes Gardenia vẫn đảm bảo nét đẹp tính tế trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho cộng đồng dân cư. Lối kiến trúc tại các tầng 2-4 có nét tương đồng với khu nhà liền kề gồm 4-5 phòng ngủ và 2-3 phòng sinh hoạt chung được bố trì hài hòa và tận dụng được ánh sáng bên ngoài.

Phong cách thiết kế của Shophouse Vinhomes Gardenia

Shophouse Vinhomes Gardenia được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẳng cấp và sang trọng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng mong muốn về một căn hộ vừa dùng để ở vừa kinh doanh mà vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Phong cách thiết kế sang trọng của shophouse Vinhomes GardeniaPhong cách thiết kế sang trọng của shophouse Vinhomes Gardenia

Gia chủ có thể hoàn toàn tự sáng tạo không gian đa dạng theo sở thích của mình và sử dụng các tầng trệt thoải mái mở cửa hàng hoặc cho thuê các văn phòng mà vẫn có thể sinh sống tiện nghi ở các tầng phía bên trên. Một lợi thế sinh lời quá lớn đúng không nào?

Một yếu tố thu hút các chủ đầu tư mà không thể không kể đến chính là nó nằm ngay sát với khu chung cư Vinhomes Arcadia với số lượng cộng đòng cư dân chính là nguồn khách hàng tiềm năng trong tương lai tại sự án với mục đích sử dụng dịch vụ và mua sắm tại shophouse.

Sức hút của Shophouse Vinhomes GardeniaSức hút của Shophouse Vinhomes Gardenia

Tiện ích đạt chuẩn quốc tế - 5 sao giữa lòng Thủ đô

Bên cạnh không gian sống “xanh” bậc nhất mà bất cứ ai cũng mong muốn luôn đảm bảo được cuộc sống trong lành cho mọi người, ngoài ra còn được trang bị lên tới 66 tiện ích và các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế…

Dịch vụ tiện ích đạt chất lượng caoDịch vụ tiện ích đạt chất lượng cao

- Khu vui chơi trẻ em

- Trung tâm mua sắm, thương mại

- Trường học Vinschool dành cho các đối tượng

- Bệnh viện, phòng khám Vinmec

- Bể bơi ngoài trời và trong nhà

- Khu vui chơi giải trí và thể thao TOP 1

- Khu vườn xanh hấp dẫn

Các shophouse B17 – B18 tiếp giáp các trục đường chính vô cùng nhộn nhịp để trưng bày các mặt hàng dễ dàng tiếp cận nhiều nguồn khách chỉ “3 bước đến trường – 5 phút về nhà” rất nhanh chóng trong quá trình di chuyển.

Thật tuyệt vời biết bao nhiêu khi cùng người thân trong nhà tản bước, dạo bộ giữa không gian tràn ngập sắc hoa theo phong cách Châu Âu giữa những căn shophouse sang trọng được thiết kế theo tân cổ điển bày biện hàng triệu sản phẩm đáp ứng tất cả các yêu cầu của cư dân.

Để sở hữu được căn shophouse tại đây, chủ sở hữu đều phải bỏ ra một số tiền “khủng” tới hàng chục tỷ đồng. Họ là những người có thu nhập co, sẵn sàng chi trả các khoản tiền lớn cho các dịch vụ hay sản phẩm có chất lượng cao. Thực tế cho thấy các dự án trước đó của Vingroup thường sử dụng dịch vụ tại các shophouse tầng 1 thay vì xuống khu trung tâm thương mại bên dưới các tầng hầm.

05 lý do nên đầu tư Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình?

Dưới đây là một số lí do mà bạn nên đầu tư Shophouse Vinhomes Gardenia

mà chúng tôi muốn chia sẻ:

Tại sao nên đầu tư vào Shophouse Vinhomes GardeniaTại sao nên đầu tư vào Shophouse Vinhomes Gardenia

Chủ đầu tư Vingroup uy tín 

Chủ đầu tư Vingroup là chủ đầu tư uy tín bậc nhất tại Việt Nam, có lẽ tất cả mọi người đều đã nghe tên. Với số lượng dự án đi vào hoạt động ngày càng tăng cao cũng như luôn triển khai đảm bảo đúng tiến độ theo nhu cầu của khách hàng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các chủ đầu tư lớn trên thế giới và ngân sách lớn từ khâu thiết kế, quản lý, vận hành…của tập đoàn Vingroup sẽ chinh phục được cả những khách khó tính nhất.

Chất lượng cao + số lượng khan hiếm

Số lượng Shophouse Vinhomes Gardenia khá ít so với số lượng các loại hình sản phẩm khác trong khu đô thị lớn Vinhomes Gardenia nên khả năng tăng giá của bất động sản này sẽ tăng cao trong tương lai.

Do đó, dự án sẽ được triển khai tập trung vào việc giải trí kinh doanh từ các căn hộ shophouse sẽ cực kì hấp dẫn không chỉ người dân xung quanh mà còn là khách hàng các khu vực lân cận.

Sinh lời hấp dẫn từ việc cho thuê shophouse

Shophouse Vinhomes Gardenia được đánh giá là “con gà đẻ trứng vàng” trong giới bất động sản. Thu nhập từ việc cho thuê các Shophouse Vinhomes Gardenia cao hơn bất cứ các loại căn hộ nào như: nhà mặt đất, chung cư, biệt thự…

Tính thanh khoản hấp dẫn

Sở hữu vị trí đắc địa và dễ dàng kết nối các khu vực xung quanh cùng việc nằm trong khu kinh tế phát triển ở phía Tây, các căn hộ này thường dễ mua và cho thuê. Chính vì vậy, tiềm năng dự án Shophouse Vinhomes Gardenia sẽ ở mức hấp dẫn.

Như vậy, đối với các nhà đầu tư sáng suốt và có tầm nhìn chiến lược dài hạn thì Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có sức hút rất lớn vì mang lại “lợi nhuận kép” – lợi thế chưa từng có tại các dự án trước đó.

Dòng tiền sinh lời hấp dẫn hàng tháng từ shophouse Vinhomes GardeniaDòng tiền sinh lời hấp dẫn hàng tháng từ shophouse Vinhomes Gardenia

Trên chặng đường tạo nên những giá trị đích thực của cuộc sống, Shophouse Vinhomes Gardenia chính là nơi gia đình bạn được hít thở bầu không khí trong lành vào mỗi buổi sán tinh mơ, đắm mình giữa những khu vườn xanh mướt – khoảnh khắc mà bạn được tận hưởng một cuộc sống thực thụ và an nhiên bên gia đình.

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588