Nằm trong quần thể Đại đô thị của Vinhomes Smart City – Vinhomes Green Villas là một trong những khu biệt thự sinh thái đẳng cấp bậc nhất được phát triển bởi tập đoàn Vingroup với mục đích kiến tạo không gian sống trong lành và các dịch vụ đạt chuẩn 5 sao mang lại cho khách hàng cuộc sống thượng lưu sở hữu ngay vị trí “vàng” phía Tây Thủ Đô.

Sơ lược về dự án biệt thự Vinhomes Green Villas

- Tên dự án: Vinhomes Green Villas

- Vị trí: Đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

- Tổng diện tích: 13,7ha

- Mật độ xây dựng: 30%

- Loại hình sản phẩm kinh doanh: biệt thự đơn lập

- Quy mô: 98 căn biệt thự

- Diện tích: 230 – 470m2

- Thời gian thi công: năm 2019

Phối cảnh biệt thự Vinhomes Green VillasPhối cảnh biệt thự Vinhomes Green Villas

Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Green Villas Đại Mỗ

Mặt bằng tổng thể Vinhomes Green Villas Đại Mỗ

Mặt bằng tổng thể Vinhomes Green Villas Đại Mỗ

Vị trí địa lý của khu biệt thự Vinhomes Green Villas

Biệt thự Vinhomes Green Villas nằm trên trục đường Quang Tiến, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Một dự án có vị trí đắc địa chỉ cách đại lộ Thăng Long khoảng 200m – nơi vừa đủ để tạo nên không gian sống yên bình cho cả khu vực và cũng vừa đủ để cho cư dân thuận tiện di chuyển trên các con đường huyết mạch ở phía Tây Thủ đô Hà Nội.

Vị trí nằm kế cạnh Vinhomes Smart CityVị trí nằm kế cạnh Vinhomes Smart City

Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng trọn vẹn các hệ thống xã hội và hạ tầng hiện đại, nơi phát triển nền kinh tế xã hội trọng điểm quốc gia trong thời gian sắp tới với hàng loạt tuyến giao thông trọng điểm như: đường Lê Trọng Tấn, đường 70, tuyến đường đô thị 5-6-7-, đường vành đai 4…

Từ dự án Vinhomes Green Villas bạn có thể hoàn toàn kết nối giao thông nội thành với các vùng lân cận nhanh chóng:

- Di chuyển ra đường 70, đường vành đai 3, Tố Hữu, Đại Lộ Thăng Long chỉ vài bước chân

- Kề cạnh đại đô thị Vinhomes Smart City (280ha) – một trong những đô thị có quy mô lớn nhất phía Tây Thủ đô

- Bán kính dưới 2km: Trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại giao, Thiên đường Bảo Sơn…

- Bán kính dưới 5km: Sân vận động Mỹ Đình, Big C, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Keangnam, Grand Plaza…

- Bán kính dưới 7km: Đại học Ngoại thương, ĐH Quốc gia Hà Nội, Bệnh viện 103, Học viên Bưu chính viễn thông…

Điểm nhấn của biệt thự Vinhomes Green Villas

Vinhomes Green Villas có số lượng sản phẩm có hạn, chỉ với 98 căn biệt thự đơn lập được thiết kế riêng biệt với hệ sinh thái đúng chuẩn 5 sao. Chỉ cần dành ra một vài phút là bạn có thể tận hưởng không gian của cuộc sống tiện nghi và riêng tư nhất.

Ưu thế về vị trí và tiện ích đã mang đến sự khác biệt, đáp ứng toàn bộ những yêu cầu mà khách hàng mong đợi.

Phong cách thiết kế biệt thự

Sở hữu 98 lô biệt thự đơn lập với diện tích đa dạng, các căn đều được bàn giao theo tiêu chuẩn đã cam kết trong hợp đồng: Hoàn thiện mặt ngoài và các phần thô bên trong. Sản phẩm mang hơi thở của vùng Địa Trung Hải thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Vinhomes nổi tiếng với các chi tiết mái vòm tỉ mỉ, các cột xung quanh giữa vùng thiên nhiên rộng lớn nên chủ sở hữu hoàn toàn có thể trải nghiệm không gian sống xanh.

Vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp - Vinhomes Green VillasVẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp - Vinhomes Green Villas

Mỗi căn Villas đều là những mẫu sản phẩm thiết kế tinh tế từ đường nét đến cách bài trí tôn vinh đẳng cấp của chủ sở hữu. Khu biệt thự này mang đến một bức tranh toàn cảnh trong lành, gần gũi với dòng chảy của thiên nhiên giúp cho cư dân tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

Sự thiết kế với nhiều cửa sổ lớn tận dụng được ánh sáng luôn ngập tràn vào căn nhà mang tới phong thủy thuận lợi cho gia đình. Sức hút của sự hài hòa trong thiết kế, cẩn thận trong từng chi tiết đã chinh phục được lượng khách hàng khá lớn.

Mô hình quy hoạch đẳng cấp của Villas

Trong bối cảnh đô thị hóa ngày càng gia tăng, biệt thự đang là khu căn hộ HOT nhất được ưu tiên hàng đầu của giới tinh hoa. Chủ đầu tư đã phát triển dự án Vinhomes độc bản với những yếu tố riêng biệt: đẳng cấp – riêng tư – biệt lập – nơi mà người dân Hà Thành luôn tìm kiếm bấy lâu nay.

Mặt bằng quy hoạch Vinhomes Green Villas

Mặt bằng quy hoạch Vinhomes Green Villas

Biệt thự Vinhomes Green Villas được xây dựng với diện tích dao động từ 194m2 – 472,7m2 bao gồm 3 loại chính như sau:

Biệt thự Vinhomes Green Villas thường: 232,5 – 288m2 có 57 lô biệt thự đơn lập thiết kế 3 tầng, xung quanh là cảnh quan cây xanh, sân vườn…

Biệt thự Vinhomes Green Villas góc: 194 – 418,5m2 có 32 lô biệt thự với diện tích sân vườn lớn, bạn có thể làm bàn café đắm mình vào dòng chảy thời gian giữa không gian bao la

Biệt thự Vinhomes Green Villas mặt hồ: 283,5 – 439,9m2 – dòng sản phẩm cao cấp nhất tại đây có duy nhất 9 lô biệt thự được tọa lạc tại vị trí dự án này.

Tiện ích chỉ có 1-0-2 tại dự án Vinhomes Green Villas

Vinhomes Green Villas thuộc quần thể đô thị Thông minh đẳng cấp nhất quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam – Vinhomes Smart City nên cũng thừa hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp nhất: Trung tâm thương mại, vườn Nhật, Bệnh viện Vinmec, trường liên cấp quốc tế Vinschool, bể bơi…

Hơn thế nữa, Vinhomes Green Villas còn sở hữu tiện ích độc quyền thoải mãn mọi tiêu chí khắt khe của khách hàng như:

- Đường dạo quanh ven hồ view tuyệt vời

- Sân vận động

- Phòng tập gym ngoài trời

- Khu nướng BBQ, khu thương mại dịch vụ, siêu thị, nhà hàng

- Hệ thống thể thao: sân tennis, bóng chuyền, bóng rổ…

- Hồ cảnh quan rộng 7000m2

Hồ cá chép vườn NhậtHồ cá chép vườn Nhật

Khu vui chơi trẻ em Vinhomes Green VillasKhu vui chơi trẻ em Vinhomes Green Villas

Vịnh xanh của dòng chảy thiên nhiên Vịnh xanh của dòng chảy thiên nhiên 

Tại đây, cư dân biệt thự sẽ được hòa mình vào bầu không khí đất nước Nhật Bản, đồng thời tham dự các lễ hội lớn, trò chơi truyền thống,

Vinhomes Green Villas Đại Mỗ được quản lý bởi đơn vị uy tín số 1 Việt Nam, đảm bảo chất lượng an ninh 24/7 đa dạng, chất lượng 5 sao…Tất cả đều hướng tới trải nghiệm tiện nghi vượt trội đảm bảo sự riêng tư cho cộng đồng dân cư nơi đây.

Tiện ích độc quyền tại Vinhomes Green VillasTiện ích độc quyền tại Vinhomes Green Villas

Giá bán và chính sách ưu đãi Vinhomes Green Villas

Dự án bắt đầu khởi công vào quý I/2019, mở bán với mức giá trung bình từ 110 – 130 triệu/m2. Với sự hạn chế về nguồn cung các sản phẩm thấp tầng ở phía Tây Hà Nội trong những năm gần đây, cùng số lượng căn hộ đẳng cấp như Green Villas thì đó là cơ sở thu hút lượng khách hàng và giới đầu tư sành sọi.

Những ưu thế tuyệt vời đã làm bạn đủ “xiêu lòng” chưa? Nó còn tạo ra sức hút mạnh mẽ trên thị trường khi tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn.

Chính sách ưu đãi hấp dẫnChính sách ưu đãi hấp dẫn

Trên đây là những thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Green Villas Đại Mỗ mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Với phong cách thiết kế không gian sống thoáng mát với quy mô rộng rãi lên tới 13ha nên nơi đây chính là địa điểm đáng sống của tất cả mọi người. Dự án xứng đáng là “viên ngọc sáng giá” trong lĩnh vực bất động sản phía Tây.

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588