Vinhomes Green Villas được mệnh danh là “không gian sống đậm chất ECO”. Với vị trí đặc địa nằm gần đường đại lộ Thăng Long, thuộc tập đoàn Vingroup. Nơi đây còn được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Smart City. Với cảnh quan tươi mát và sảng khoái, cùng với chiếc hồ điều rộng tới 7.000m2, Vinhomes Green Villas nổi bật với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng, đẳng cấp, sang trọng. Dự án này hứa hẹn mang đến những giá trị sống tuyệt vời nhất cho giới thượng lưu.

cho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-Villascho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-VillasPhân khu biệt thự Vinhomes Green Villas

Sơ lược khu biệt thự Vinhomes Green Villas

Vinhomes Green Villas là một dự án khu biệt thự sinh thái đẳng cấp, được Tập đoàn Vingroup đầu tư tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là một khu đô thị biệt lập thu nhỏ, mang đến môi trường sống trong lành và những tiện ích 5 ao do Vinhomes cung cấp.

Tên dự án: Vinhomes Green Villas

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Vị trí dự án: phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đơn vị quản lý và vận hành: Vinhomes

Tổng diện tích dự án: 13,7ha

Mật độ xây dựng: 19%

Diện tích công viên cây xanh, mặt nước: 2,7ha

Loại hình sản phẩm: Biệt thự đơn lập

Quy mô phát triển: 98 căn

Hình thức sở hữu: Sổ hồng không thời hạn

cho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-Villascho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-VillasTổng quan dự án cho thuê Vinhomes Green Villas

Vị trí khu biệt thự Vinhomes Green Villas

Vinhomes Green Villas đắm mình trong vị trí cửa ngõ trung tâm mới của khu vực phía Tây Hà Nôi, tại Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội. Với vị trí độc đáo này, dự án không chỉ nằm gần trung tâm nội đô, mà còn được tận hưởng không gian sống xanh, thoáng đãng và bình yên.

Điều đặc biệt, khu vực này còn hưởng lợi thế từ hệ thống hạ tầng và giao thông hiện đại, và sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai với hàng loạt quy hoạch tuyến giao thông mới như Tuyến đường sắt đô thị 5 – 6 – 7 và Đường vành đai 4, tạo ra sự kết nối thuận tiện cho cư dân.

Với kết nối tuyệt vời, Vinhomes Green Villas nằm sát trục đại lộ Thăng Long, cách mặt đường chính khoảng 200m. Dự án gần các địa điểm nổi tiếng như:

- Di chuyển 2km đến: Bộ Ngoại giao và đường Lê Quang Đạo

- Di chuyển 3km đến: Trung tâm hội nghị Quốc gia và Khách sạn Marriott

- Di chuyển 3.5km đến: Vincom Trần Duy Hưng và siêu thị Big C Thăng Long

Ngoài ra, dự án còn nằm cạnh khu Hành chính mới và Đại đô thị chuẩn Singapore Vincity Sportia, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

cho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-VillasVị trí giao thông thuận tiện 

Mặt bằng cho thuê biệt thự Vinhomes Green Villas

Với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế Địa Trung Hải sang trọng và đẳng cấp, Vinhomes Green Villas trở thành một thiên đường sống hấp dẫn. Với 70% diện tích sân vườn cây xanh, dự án tận dụng tối đa vẻ đẹp tự nhiên để tạo ra một miền xanh tươi mát, mỗi ngày cư dân có thể tận hưởng giá trị sống tối đa.

Khu Vinhomes Green Villas được chia thành 13 con đường, từ GV – GV 12. Trải dọc theo các con đường là những căn biệt thự đơn lập, có diện tích từ 194 – 473m3.

KHU BIỆT THỰ ĐƠN LẬP THƯỜNG

Diện tích các lô biệt thự dao động từ 232 – 288m2, với thiết kế 3 tầng + 1 tum (không bao gồm tầng hầm).

Với 57 lô biệt thự đơn lập thường, Vinhomes Green Villas tạo nên không gian riêng tư với 4 mặt thoáng. Xung quanh những căn biệt thự đơn lập là cảnh quan cây xanh, tiểu cảnh, sân vườn, tạo điểm nhấn cho mỗi chủ nhân sở hữu căn biệt thự này.

KHU BIỆT THỰ ĐƠN LẬP MẶT HỒ

Biệt thự mặt hồ sản phẩm cao cấp nhất tại Vinhomes Green Villas. Nó chỉ có 9 lô siêu biệt thự duy nhất với diện tích từ 283 – 440m2, với thiết kế 3 tầng + 1 tum. Căn biệt thự này được bàn giao với tiêu chuẩn hoàn thiện mặt ngoài và phần thô bên trong.

KHU BIỆT THỰ LÔ GÓC

Biệt thự lô góc là sản phẩm siêu đẳng cấp tại Vinhomes Green Villas. Tổng có 32 lô biệt thự góc với diện tích từ 194 – 418m2. Các căn biệt thự này được thiết kế với diện tích sân vườn rộng lớn, cho phép gia chủ trồng cây và tận hưởng không gian yên bình của cây xanh và hồ nước.

cho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-Villascho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-Villascho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-VillasMặt bằng thiết kế biệt thự cho thuê tại Vinhomes Green Villas

Giá cho thuê biệt thự Vinhomes Green Villas

Diện tích sử dụng: 283m2

Thiết kế: 3 tầng với 4PN + 5WC + phòng khách + khu bếp

Nội thất: Full nội thất

Mức giá cho thuê: 85 – 90 triệu/tháng

cho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-Villascho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-VillasBiệt thự sang trọng đẳng cấp quốc tế

Lý do bạn nên thuê biệt thự Vinhomes Green Villas

Một không gian sống gắn liền với tinh thần “ECO”

Tại khu biệt thự Vinhomes Đại Mỗ, cuộc sống hòa quyện với thiên nhiên là ưu tiên hàng đầu. Trung tâm của khu biệt thự là một hồ cảnh quan rộng 7.000 m2, được bao quanh bởi các khu vườn xanh tươi, đồi cỏ mềm mại và thảm cỏ mướt mát. Tại đây, bạn không chỉ có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình mà còn có cơ hội rèn luyện cơ thể với các tiện ích thể thao độc đáo như bể bơi ngoài trời kết hợp mái che nằm sát mặt hồ, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng chuyền hơi, sân bóng rổ, bàn bóng bàn và khu GYM ngoài trời với 20 máy tập. Vinhomes Green Villas Đại Mỗ là một trong những khu biệt thự sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp nhất của Vingroup, tiếp nối sự thành công của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Riverside The Harmony.

Với nhiều tiện ích nội khu ngay tại Vinhomes Green Villas

Hồ bơi: Dự án có hồ bơi ngoài trời, tạo không gian thư giãn và tận hưởng nước trong lành.

Công viên: Khu biệt thự có các khu vườn và công viên xanh mát, tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Khu vui chơi trẻ em: Vinhomes Green Villas cung cấp các khu vui chơi trẻ en an toàn, thú vị và bổ ích. Giúp các em nhỏ có môi trường vui chơi và học tập lành mạnh.

Nhà hàng: Có nhà hàng và quán cà phê trong khu, do chính Vingroup vận hành. Nhằm giúp cư dân có thể thưởng thức các món ăn ngon và thư giãn ngay tại nơi mình ở mà không cần phải di chuyển đi đâu xa cả.

Phòng gym và spa: Dự án cung cấp các phòng gym và spa hiện đại, giúp cư dân có thể tập luyện và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

cho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-Villascho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-Villascho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-VillasSự tiện nghi của thuê nhà tại Vinhomes Green Villas

Với các tiện ích ngoại khu

Trường học: Vinhomes Green Villas được bao quanh bởi cacsc trường học danh tiếp, đáp ứng nhu cầu giáo dục của các thành viên trong gia đình.

Trung tâm thương mại: Khu vực lân cận có các trung tâm thương mại lớn, nơi cư dân có thể mua sắm và tiếp cận các dịch vụ khác nhau một cách dễ dàng.

Bệnh viện: Gần Vinhomes Green Villas có các bệnh viện và cơ sở y tế chất lượng cao, đảm bảo sức khóc và chăm sóc y tế cho cư dân.

Các khu vui chơi giải trí: Khu vực lân cận có khu vui chơi giải trsi như rạp chiếu phim, khu vui chơi, sân golf và các khu du lịch, mang đến những trải nghiệm giải trí đa dạng cho cả gia đình.

Đăc biệt: Cư dân Vinhomes Green Villas sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích từ “Tứ trụ kim cương” của Vinhomes Smart City.

cho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-Villascho-thue-biet-thu-Vinhomes-Green-Villas

Trên đây, là những lý do khiến bạn phải thuê nhà tại Vinhomes Green Villas, hãy trở thành chủ nhân của thiên đường xanh ngay hôm nay!

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588