Vinhomes Green Bay Mễ Trì xứng đáng là minh chứng cho việc tạo nên bức tranh sinh động cho Khu đô thị mới. Có tầm nhìn, sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp chuẩn Quốc tế với nhiều tiện ích tối ưu sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi đáp ứng cuộc sống viên mãn cho cư dân.

Với không gian xanh mướt phủ kín, thiết kế hiện đại cùng với các tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Green Bay đã khẳng định vị thế của mình như một thiên đường nghỉ dưỡng xanh mát và thanh bình giữa lòng đô thị ồn ào. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khó nơi nào có được, biệt thự Vinhomes Green Bay - cái tên chinh phục hàng nghìn cư dân khắp nơi và trở thành địa điểm lý tưởng cho những cư dân ưa thích cuộc sống đẳng cấp.

Vị trí đắc địa - Hòa mình trong dòng chảy thiên nhiên

Biệt thự Vinhomes Green Bay tọa lạc tại vị trí trên trục đường quận Nam từ Liêm, Hà Nội. Đây được biết đến là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ về mọi mặt của thủ đô, tiếp giáp với các quận trung tâm thành phố và được bao bọc xung quanh những khuôn viên xanh, hồ điều hòa, trung tâm mua sắm chỉ có 1-0-2.

Dự án này không chỉ mang đến không gian sống xanh mà còn “xiêu lòng” khách hàng bởi những tiện ích đẳng cấp. Cư dân biệt thự Vinhomes Green Bay có cơ hội tận hưởng cuộc sống thư giãn và tiện nghi cùng gia đình với hệ thống sân tennis, hồ bơi, sân bóng rổ, sân golf…Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao như: phòng tập gym hiện đại, khu BBQ, spa, khu vui chơi trẻ em cũng đều được chăm chút tỉ mỉ tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Biệt thự Vinhomes Green BayBiệt thự Vinhomes Green Bay

Thiết kế sang trọng - Nét đẹp tinh tế trong từng chi tiết

Biệt thự Vinhomes Green Bay tự hào là nơi sở hữu kiến trúc cuốn hút và hạ tầng thiết kế thông minh. Các biệt thự được xây dựng đa dạng phong cách và diện tích khác nhau: 200 - 500m2 phục vụ đa dạng nhu cầu cơ bản của người dân nơi đây.

Các căn biệt thự nơi đây không chỉ khoác lên mình vẻ đẹp của cảnh quan xanh mát mà còn mang đến không gian sống tiện nghi với bộ nội thất cao cấp, hiện đại. Các căn phòng được thiết kế rộng rãi, hòa mình với thiên nhiên xung quanh, tạo cảm giác như “Nhà là nơi để về”.

Biệt thự Vinhomes Green Bay – khẳng định đẳng cấp giới thượng lưuBiệt thự Vinhomes Green Bay – khẳng định đẳng cấp giới thượng lưu

Cuộc sống chất lượng và đảm bảo an ninh

Với phương châm như ban đầu mà chủ đầu tư Vinhomes Green Bay đề ra: “Tạo môi trường sống an lành và yên bình”, nơi đây được đầu tư hệ thống an ninh 24/7 chuyên nghiệp nên cư dân có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống thượng lưu mà không cần phải lo lắng về bất cứ sự xâm nhập nào từ bên ngoài.

Chất lượng cao và đảm bảo an ninhChất lượng cao và đảm bảo an ninh

Bên cạnh đó, khuôn viên rộng lớn và hệ thống camera giám sát liên tục giúp bảo vệ và đảm bảo an ninh cho cả khu đô thị Vinhomes.

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì

- Quy mô phát triển: 264 căn biệt thự bao gồm: 65 căn biệt thự đơn lập và 199 căn biệt thự song lập

- Phong cách thiết kế: Tân cổ điển

- Diện tích biệt thự: 150 - 496.7m2

- Mật độ xây dựng: 30 - 50%

- Chiều cao: 3 tầng + 1 hầm

- Hình thức: Sổ đỏ lâu dài

Những điểm nhấn trong 2 loại hình biệt thự Vinhomes Green Bay

Biệt thự đơn lập

Diện tích đất của biệt thự đơn lập từ 240.5 - 496.7 m2 với mật độ xây dựng lên tới 30-40% bao gồm: 3 tầng + 1 tầng hầm. Nằm dọc theo hồ điều hòa 8ha và các trục đường bao quanh bên trong ba tiểu khu: Hoàng Lan, Mộc Lan, Thạch Thảo.

Phong cách thiết kế nội thất độc đáo của các căn biệt thự đơn lập Vinhomes Mễ Trì đều là Tây Âu tân cổ điển, điểm nhấn với hệ sinh thái xanh mát cùng với ô cửa sổ vuông và vòm rộng lớn. Các đường nét kiến trúc đều được điêu khắc cẩn thận theo tính toán, đảm bảo tiêu chuẩn thẩm mỹ cao và không khí lưu thông tốt giúp ánh sáng luôn ngập tràn thu hút may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Biệt thự đơn lập Vinhomes Green BayBiệt thự đơn lập Vinhomes Green Bay

Mật độ xây dựng chỉ khoảng 30-35%, mỗi căn biệt thự đơn lập đều được bao phủ bởi sân vườn thoáng mát cùng 4 mặt thoáng hướng ra miền sinh thái xanh. Nơi đây hứa hẹn một chốn “an cư lạc nghiệp” hoàn hảo nhất của giới thượng lưu thủ đô Hà Nội tấp nập.

Biệt thự song lập

Diện tích đất của biệt thự song lập Vinhomes Mễ Trì từ 150 - 264.9m2 với mật độ xây dựng từ 40-50% bao gồm 3 tầng + 1 tầng hầm. Nằm trên trục đường nội bộ bên trong ba tiểu khu Hoàng Lan, Mộc Lan, Thạch Thảo và cũng được biết đến là một trong những loại hình biệt thự cao cấp nhất tại khu đô thị Vinhomes.

Phong cách tân cổ điển vẫn luôn là điểm đặc trưng  của dòng biệt thự song lập tại Green Bay. Mặc dù diện tích không quá lớn nhưng mỗi căn biệt thự song lập của Vinhomes Green Bay đều bao gồm 4 phòng ngủ rộng rãi và 2-3 phòng sinh hoạt chung đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của đại gia đình (5-7 người).

Biệt thự song lập Vinhomes Green BayBiệt thự song lập Vinhomes Green Bay

Biệt thự song lập thường rẻ hơn biệt thự đơn lập nhưng vẫn đảm bảo sân vườn rộng rãi, 3 mặt hướng ra hồ điều hòa, hứa hẹn sẽ là địa điểm thú vị cho những ai muốn trải nghiệm chất lượng cuộc sống đạt tầm cao mới như Vinhomes Green Bay mà không muốn bỏ ra hơn cả trăm tỷ. 

Vinhomes Green Bay bao gồm ba tiểu khu biệt thự đẳng cấp riêng lẻ:

Biệt thự Hoàng Lan

Căn biệt thự Hoàng Lan nằm trải dọc theo hồ điều hòa lên tới 8ha - vị trí được mệnh danh là “trái tim xanh” của khu đô thị Green Bay tại Mễ Trì. Có lẽ đây là khu biệt thự đẳng cấp và lý tưởng nhất tại Vinhomes Mễ Trì dành riêng cho các khách hàng VIP nhất mong muốn thụ hưởng cuộc sống thượng lưu. Tuy nhiên, sản phẩm biệt thự Hoàng Lan khá đắt so với mặt bằng chung, cao hơn 30-40% với biệt thự Mộc Lan và Thạch Thảo.

Biệt thự Hoàng Lan Vinhomes Green BayBiệt thự Hoàng Lan Vinhomes Green Bay

Biệt thự Mộc Lan

Biệt thự Mộc Lan Vinhomes Green Bay được xây dựng với sự thiết kế hoàn hảo tạo nên một biểu tượng điêu khắc kiến trúc hiếm có khó tím. Mỗi chi tiết của căn nhà đều mang đậm tính thẩm mỹ từ cửa sổ cho đến ánh sáng tự nhiên trong từng chi tiết trang trí độc đáo trên tọa độ “vàng”. Nằm gần đường Lương Thế Vinh có 3 tòa căn hộ G1, G2, G3; bên cạnh khu biệt thự là 44 shophouse Mộc Lan “hot” nhất; hội tụ đầy đủ các mặt hàng kinh doanh: cafe, salon tóc, mỹ phẩm, nhà hàng… Chỉ cần một bước chân thôi, trước mắt bạn sẽ là bối cảnh đáp ứng những gì bạn mong muốn.Đây cũng chính là lợi thế của biệt thự Mộc Lan. Khu biệt thự này rất thích hợp với những cư dân ưa thích nhịp đập sôi động của cuộc sống.

Biệt thự Mộc Lan Vinhomes Green BayBiệt thự Mộc Lan Vinhomes Green Bay

Biệt thự Thạch Thảo

Biệt thự Thạch Thảo là biểu tượng của cuộc sống hiện đại - nơi tận hưởng mọi phút giây trong không sống mới. Biệt thự nằm gần đường hồ Mễ Trì - cầu nối giữa Khuất Duy Tiến và Lương Thế Vinh. Các tuyến đường xung quanh biệt thự Thạch Thảo đều ít người qua lại nên vô cùng phù hợp với những khách hàng yêu thích sự riêng tư và bình lặng. Ngoài ra, biệt thự Thạch Thảo cũng nằm gần nhiều điểm cảnh quan thú vị đẹp như “thiên đường huyền ảo”: công viên tiểu cảnh, vịnh ánh sáng…

Biệt thự Thạch Thảo Vinhomes Green BayBiệt thự Thạch Thảo Vinhomes Green Bay

Với bức tranh tổng thể mà nó mang lại, biệt thự Vinhomes Green Bay không chỉ xứng tầm là một khu đô thị mới nà còn là tuyệt tác của kiến trúc và cảm xúc. Từ phong cách thiết kế đến diện tích, từ chất lượng cuộc sống đến tiện ích, tất cả đều được chăm chút bởi bàn tay tỉ mỉ của nhà đầu tư đáp ứng những khắt khe của cư dân khó tính nhất.

Sự xuất hiện của biệt thự Vinhomes Green Bay khiến ước mơ của cư dân không còn là xa vời nữa mà là một hiện thực đang chờ đón những khách hàng đang tìm kiếm sự hoàn hảo và thăng hoa trong cuộc sống hiện nay.

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588