Biệt thự Vinhomes Gardenia - nơi con người được sống đẳng cấp hòa mình cùng dòng chảy của thiên nhiên, bạn có thể tận hưởng được không khí trong lành từ vườn cây xanh và mặt nước hồ hàng ngày. Biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được thiết kế với phong cách kiến trúc Tây Âu đương đại hòa quyện bên các khu vườn cây xanh - tựa như một bông hoa hướng dương tỏa sáng đang vươn mình giữa ánh nắng mặt trời hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tràn trề năng lượng tích cực cho chủ sở hữu.

Tổng quan về biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Biệt thự Vinhomes Gardenia bao gồm tất cả 58 căn (hầu như là biệt thự song lập), chiều cao > 3 tầng, diện tích dao động từ 209.2m2 - 361.85m2. Hòa mình giữa khu vườn xanh, vườn nhiệt đới, vườn bốn mùa…sẽ là nơi hoàn hảo nhất để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thượng hạng cũng như khẳng định đẳng cấp riêng biệt của chính mình. Đây được xem là sản phẩm đắt giá nhất của khu đô thị Vinhomes Gardenia dành riêng cho những người ưa thích cuộc sống riêng tư, muốn tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của đô thị.

Biệt thự Vinhomes Gardenia có gì đặc biệt?Biệt thự Vinhomes Gardenia có gì đặc biệt?

Đây là dòng sản phẩm được các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm của Canada thiết kế theo phong cách Tây Âu sang trọng với điểm nhấn độc đáo: mát vát dốc nhẹ nhàng cùng với những khung kính cửa sổ bài trí tạo phòng khách và phòng ngủ, biệt thự Vinhomes Gardenia khoác lên mình chiếc áo của vẻ đẹp quyền lực và đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm và dọc theo 2 trục đường chính của dự án, mỗi căn biệt thự Vinhomes  Gardenia sở hữu mặt tiền thoáng đãng hướng đến các tiện ích lãng mạn bao quanh như: quảng trường nước, thảm cỏ, hồ hoa súng…giúp các cư dân trải nghiệm không gian chuẩn 5 sao trọn vẹn ngay tại căn nhà của mình.

Phối cảnh biệt thự Vinhomes GardeniaPhối cảnh biệt thự Vinhomes Gardenia

- Biệt thự đơn lập: 2 căn hộ, chiều cao 3 tầng, diện tích 280m2 - 319.9m2 nằm ở vị trí lô đất B10 - 9 và B10 - 10 với mức giá 31 - 36 tỷ đồng

- Biệt thự song lập: 56 căn hộ, chiều cao 3 tầng, diện tích từ 209.2m2 - 361.85m2 nằm vị trí ở các lô đất còn lại với mức giá từ 22 - 40 tỷ đồng

Tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại biệt thự Vinhomes Gardenia

Một trong những sức hút tạo nên điểm nhấn của căn biệt thự Vinhomes Gardenia không thể phủ nhận chính là hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp với tổng 66 tiện ích chung của khu đô thị và các tiện ích được cung cấp bởi các dòng sản phẩm bên cạnh: siêu thị Vinmart, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí của trẻ em, vườn nướng BBQ, vườn chơi cờ, thư viện, phòng khám Vinmec, trường học mầm non…Tất cả sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng nói riêng và cư dân khu đô thị Vinhomes Gardenia nói chung.

Với mong muốn mang đến một phong cách sống đẳng cấp và chất lượng sống hoàn hảo nhất, biệt thự Vinhomes Gardenia cũng như các đô thị của Vinhomes đều đi kèm với chất lượng dịch vụ quản lý cấp cao; mang tới cho cư dân cảm giác được an toàn từ những điều nhỏ nhất như bảo vệ 24/24 an ninh, vệ sinh, dịch vụ lễ tân, chăm sóc cảnh quan…

Tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại biệt thự Vinhomes Gardenia

Tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại biệt thự Vinhomes GardeniaTiện ích đẳng cấp bậc nhất tại biệt thự Vinhomes Gardenia

Các khu đô thị lớn xây dựng từ trước với kiến trúc lỗi mốt, dịch vụ còn hạn chế nên biệt thự Vinhomes Gardenia chính là giải pháp toàn diện nhất cho những người thành đạt đang sống ở quanh khu vực phía Tây Thủ đô.

Chất lượng sống chuẩn 5 sao giữa cộng đồng văn minh và thiên nhiên xanh mát

Sở hữu vị trí tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, khu biệt thự thuộc đô thị cao cấp Vinhomes Gardenia đang trở thành sức nóng của thị trường bất động sản. Đặt chất lượng cuộc sống của người dân lên hàng đầu, tập đoàn Vingroup đã trang bị các loại hình chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, biến khu biệt thự Vinhomes Gardenia trở thành một trong những khu dân cư “đáng mơ ước" trong thời điểm hiện tại.

Chất lượng 5 sao giữa lòng Thủ đôChất lượng 5 sao giữa lòng Thủ đô

Nơi quy tụ giới thượng lưu và doanh nhân thành đạt, “địa điểm trong mơ - biệt thự Vinhomes Gardenia” được đánh giá là nơi cộng đồng dân trí cao với lối sống văn minh, hiện đại hàng đầu. Điều này đồng nghĩa với việc biệt thự không chỉ là căn nhà thu nhỏ mà là cả một gia đình lớn - nơi những con người tri thức, thành đạt ứng xử đầy văn minh và sống với nhau bằng sự chân thành. Đó cũng là lý do giải thích tại sao biệt thự Vinhomes Gardenia thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu có mức sống cao đến vậy?

Chủ đầu tư Vingroup còn tiên phong đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho chính mình. 30 chủ nhân đầu tiên đặt mua nhà trong khoảng thời gian 1/8/2016 - 3/9/2016 sẽ được tặng gói dịch vụ quản lý trong 10 năm (chi phí đèn đường, vệ sinh và dịch vụ công cộng, chăm sóc cây cối, an ninh…) sẽ được miễn phí hoàn toàn. Ngoài ra, chiết khấu lên tới 1% nhằm tri ân khách hàng thân thiết và người thân khi mua 2 căn trở lên cùng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong khoảng thời gian 18 tháng cùng khoản vay 70%.

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Gardenia

Sự phá cách trong không gian tạo nên điểm khác biệt của biệt thự Vinhomes Gardenia so với các dòng sản phẩm khác. Vinhomes Gardenia lấy cảm hứng từ hình tượng hoa nhài cùng vẻ đẹp tự nhiên, thanh khiết tinh khôi. Không gian sống nơi đây mang lại cho gia chủ một cảm giác về cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho những khách hàng đang tìm kiếm một phong cách mới mẻ.

Khi đặt chân vào căn biệt thự này, bạn sẽ bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu nâu nhẹ nhàng của gỗ óc chó, thiết kế dạng mở tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài giúp căn hộ của bạn tràn ngập tài lộc, may mắn.

Phòng khách: biệt thự Vinhomes Gardenia lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với tổng thể không gian, thể hiện rõ nét cá tính và phong cách riêng của gia chủ.

Phòng khách biệt thự Vinhomes GardeniaPhòng khách biệt thự Vinhomes Gardenia

Phòng bếp: Một phòng bếp thoáng mát, tiện ích và dễ dàng đi lại khiến mọi người luôn có cảm giác được thoải mái nhất. Hệ thống đồ nội thất được thiết kế theo giải pháp thông minh đảm bảo về chất lượng cũng như công năng sử dụng.

Phòng bếp biệt thự Vinhomes GardeniaPhòng bếp biệt thự Vinhomes Gardenia

Phòng ngủ: Phòng ngủ - ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người nên không gian phòng ngủ được thiết kế tỉ mỉ.

Phòng ngủ biệt thự Vinhomes GardeniaPhòng ngủ biệt thự Vinhomes Gardenia

Với vẻ đẹp của biệt thự Vinhomes Gardenia, giờ đây, bạn chẳng cần phải đến châu Âu mà chúng ta có thể tìm thấy “thiên đường huyền ảo” ngay giữa lòng Hà Nội. Một không gian sống đảm bảo các yếu tố: an toàn, hiện đại, văn minh…là một trong những lý do giữ chân nhiều khách hàng tại biệt thự Vinhomes Gardenia nói riêng và Vinhomes nói chung.

 

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588