Dự án Vinhomes West Point được thiết kế với 3 tòa chung cư cao cấp với các tòa nhà văn phòng hạng cao cấp ngay ngã tư Phạm Hùng – Đỗ Đức Dục. đây được xem là một trong những dự án hiếm có khó tìm tại khu vực phía Tây Hà Nội có tầm view hướng tới 2 hồ điều hòa lớn chính là hồ điều hòa Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng và Vinhomes ngay tại Mễ Trì. Cho thuê Vinhomes West Point giá rẻ nhất thị trường bất động sản, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Khám phá toàn cảnh dự án Vinhomes West Point

- Tên dự án: Vinhomes West Point

- Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vingroup

- Vị trí địa lý: Lô HH – Phạm Hùng – Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội

- Quy mô dự án: 2.4ha gồm 3 tòa nhà West 1,2,3

- Loại hình sản phẩm: Văn phòng – Trung tâm thương mại – Căn hộ cao cấp – Officetel – Căn hộ văn phòng

- Thiết kế căn hộ: 1 – 4 phòng ngủ

- Tiêu chuẩn trước khi bàn giao: hoàn thiện

Toàn cảnh căn hộ chung cư Vinhomes West PointToàn cảnh căn hộ chung cư Vinhomes West Point

Vị trí đắc địa dự án Vinhomes West Point

Dự án Vinhomes West Point tọa lạc tại giao lộ của tuyến đường Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục (đối diện với bảng tàng Hà Nội) – khu vực có tốc độ phát triển hệ thống đường bộ nhanh chóng, thuận tiện trong việc di chuyển tới các khu vực nội và ngoại thành thông qua trực đường chính vành đai 3 cùng cao tốc trên không.

Tiện ích dự án Vinhomes West PointTiện ích dự án Vinhomes West Point

Một  địa điểm có sức hút nóng tập trung nhiều tiện ích sẵn có đặc biệt là các tòa nhà văn phòng, nơi làm việc của các tập đoàn đa quốc gia tạo môi trường làm việc lý tưởng nhất để giao lưu và phát triển lâu dài

- Di chuyển tới bến xe Mỹ Đình (5 phút)

- Tới Hồ Hoàn Kiếm (20 phút)

- Di chuyển đến sân bay Nội Bài (30 phút)

- Kế bên các ngân hàng lớn: BIDV, Vietcombank, Techcombank…

- Nằm cạnh các tòa văn phòng lớn: Handico Tower, CEO Tower, Keangnam Landmark…

Sự liên kết thuận tiện giữa các vùngSự liên kết thuận tiện giữa các vùng

Tiện ích nổi bật Vinhomes West Point: Cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp

Tiện ích dự án Vinhomes West PointTiện ích dự án Vinhomes West Point

Vinhomes West Point được biết đến là dự án đa tổ hợp chức năng cao cấp bao gồm chung cư và khối thương mại được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu thị trường Vingroup nên dự án được tích hợp đầy đủ các tiện ích về nội khu và tiện ích văn phòng tạo không gian sống và làm việc vô cùng hiệu quả như: Phòng tập gym, phòng tập chơi bóng chày, sân vườn cảnh quan, sảnh Lounge, nhà hàng, quảng trường lễ hội, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, camera thông minh 24/7, trung tâm siêu thị mua sắm…

Tiện ích ngoại khu còn được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích cao cấp nhất của các khu đô thị xung quanh như Vinhomes Green Bay, Vinhomes Sky Lake. Đây cũng chính là cơ hội lớn cho cư dân tiếp cận tới cuộc sống tiện nghi nhất.

Được xây dựng bởi thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, tòa căn hộ Vinhomes West Point thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn tổ hợp thương mại chuyên nghiệp nhất với cấu trúc hiện đại, tiện ích đầy đủ. Tất cả mang đến diện mạo hoàn toàn mới hứa hẹn chính là điểm đến của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thiết lập nên một cộng đồng tổ chức văn minh đẳng cấp phía Tây thủ đô.

Tọa lạc trong không khí hiện đại nhất – nơi giao hòa của những nền văn minh được khẳng định, nơi đây sẽ mang lại cho bạn bức tranh tổng quan sống trong mơ, chắp cánh mọi ước mơ trở thành hiện thực và nhà chính là nơi trở về mỗi buổi hoàng hôn.

Vẻ đẹp hoàn mỹ trong dự án Vinhomes West PointVẻ đẹp hoàn mỹ trong dự án Vinhomes West Point

Vẻ đẹp hoàn mỹ trong dự án Vinhomes West Point

Vẻ đẹp hoàn mỹ trong dự án Vinhomes West Point

Thật tuyệt vời nếu được trải nghiệm cuộc sống sang trọng, tiện nghi tại dự án mà chủ đầu tư triển khai cùng mặt bằng Vinhomes West Point triển khai hợp lý, chúng mình tin rằng bạn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối nhất

Phong cách thiết kế căn hộ cho thuê Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục

Phát triển dựa trên các loại hình sản phẩm: căn hộ West 1, căn hộ West 2, căn hộ West 3.

Tòa căn hộ West 1: 

  • Nằm ở điểm giao giữa Đỗ Đức Dục và Phạm Hùng
  • 39 tầng
  • Tầng 2 – 37 (Officetel); tầng 38 – 39 (Duplex)
  • 407 căn hộ

Tòa căn hộ West 2:

  • Trên đường Phạm Hùng
  • 39 tầng
  • Tầng 2 – 5A (căn hộ chung cư); tầng 5 – 37 (Officetel); Tầng 38 – 39 (Duplex)
  • 452 căn

Tòa căn hộ West 3:

  • Trên đường Đỗ Đức Dục
  • 35 tầng
  • Căn hộ chung cư
  • 442 căn

Căn hộ 1 phòng ngủ: được thiết kế với diện tích từ 35,6 – 40,1m2 bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách liền kề với bếp và nhà vệ sinh. Sự sáng tạo trong thiết kế giúp tối ưu công năng sử dụng cho căn hộ diện tích nhỏ và đáp ứng được đầy đủ việc sinh hoạt cho gia đình. Dòng sản phẩm này phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ muốn có không gian riêng tư sinh hoạt tự do.

Căn hộ 2 phòng ngủ: thiết kế với diện tích từ 66 – 74,8m2, khu căn hộ hướng đến không gian sống thoáng đãng khi bài trí nhiều mặt kính quay mặt ra ngoài đón ánh sáng mặt trời hiệu quả bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp – dòng sản phẩm lý tưởng cho các gia đình ở với bố mẹ cùng với 1-2 con nhỏ.

Căn hộ 3 phòng ngủ: bao gồm 8 phòng chức năng: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 nhà vệ sinh; ưu thế 2 mặt thoáng đãng nhìn ra bối cảnh thành phố và hồ điều hòa rộng rãi. Cùng với diện tích rộng rãi và các căn phòng ở vị trí tách biệt nên căn hộ được định hướng dành cho các gia đình có nhiều thành viên hoặc nhiều thế hệ chung sống.

Căn hộ 4 phòng ngủ: Có diện tích khá lớn từ 105,2m2 – 142,6m2 nhắm tới các gia đình có nhiều thế hệ hoặc nhóm khách hàng nước ngoài có tiêu chuẩn sống cao phù hợp với những người có điều kiện kinh tế cao, yêu thích lối sống rộng rãi.

Mẫu thiết kế căn hộ Vinhomes West Point

Mẫu thiết kế căn hộ Vinhomes West Point

Mẫu thiết kế căn hộ Vinhomes West Point

Mẫu thiết kế căn hộ Vinhomes West Point

Mẫu thiết kế căn hộ Vinhomes West Point

Mẫu thiết kế căn hộ Vinhomes West PointMẫu thiết kế căn hộ Vinhomes West Point

Sự khác biệt ở các khu căn hộ này chính là phòng ngủ và phòng khách đều có xu hướng đến khung cảnh thiên nhiên toàn cây cảnh tại trung tâm hội nghị quốc gia mang đến cảm giác thư giãn cho chủ sở hữu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một khu căn hộ cao cấp xứng tầm, vừa nằm trong nội thành, vừa mang khung cảnh yên bình, Vinhomes West Point là sự lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ lỡ.

Trong các dự án của tập đoàn Vingroup tại Hà Nội, cho thuê Vinhomes West Point là một trong những dự án đẳng cấp, chất lượng nhất chỉ đứng sau Times City, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Metropolis Liễu Giai..đều không thể sánh bằng.

Bảng giá cho thuê căn hộ và chuyển nhượng căn hộ Vinhomes West Point

Mức giá bán của chung cư Vinhomes West Point là 1,6 – 7,3 tỷ/ căn.

Bảng giá bán căn hộ Vinhomes West Point

Bảng giá bán căn hộ Vinhomes West Point

Bảng giá chính thức cho thuê căn hộ Vinhomes West Point

Bảng giá chính thức cho thuê căn hộ Vinhomes West Point

Với ưu điểm vượt trội về lối thiết kế thông minh, tối ưu hóa các công năng, căn hộ tại dự án Vinhomes West Point mang đến làn sóng mạnh mẽ trong không gian sống và làm việc cho cộng đồng dân cư thời đại mới, sẽ chinh phục bất cứ khách hàng khó tính nào. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu thuê ở thì hãy nhanh chóng liên hệ chúng mình qua hotline nhé! 

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588