Khơi nguồn cảm hứng từ hình tượng hoa nhài Tây thanh khiết, Vinhomes Gardenia mang đến một cảm xúc mới mẻ với không gian sống trong lành, ngập tràn năng lượng cho những cư dân đang tìm kiếm một phong cách sống độc đáo. Sự kết hợp giữa các khu biệt thự, liền kề, nhà vườn, chung cư cao cấp cùng những tiện ích chỉ có 1-0-2 hứa hẹn sẽ là khu nghỉ dưỡng đáng mơ ước của mọi cộng đồng dân cư.

Thông tin cơ bản về dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

- Tên dự án: Vinhomes Gardenia

- Vị trí: Đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

- Diện tích: 17,6ha

- Mật độ xây dựng: 31%

- Loại hình sản phẩm sở hữu: Biệt thự, liền kề, Shophouse, Chung cư

- Số lượng sản phẩm: 364 biệt thự, liền kề, shophouse và 2037 chung cư

- Đơn vị thi công thiết kế: 2 đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới CPG và West Green Design

- Thời điểm thi công: Năm 2015

Sơ lươc về Vinhomes GardeniaSơ lươc về Vinhomes Gardenia

Vị trí địa lý của Vinhomes Gardenia – Cửa ngõ thủ đô

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình tọa lạc “tấc đất tấc vàng” tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội – mặt đường Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội -  nơi được xem là trung tâm hành chính về mặt kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ Đô. Do đó, cũng không thể phủ nhận vì sao nó lại chinh phục các chủ đầu tư nhanh chóng đến vậy – Trái tim của Thăng Long rồng vàng – hội tụ tài lộc và vượng khí.

Sở hữu vị trí "vàng" trong Thủ đôSở hữu vị trí "vàng" trong Thủ đô

- Phía Tây Bắc: giáp với trục đường K2 hướng nhìn sông Nhuệ

- Phía Đông Nam: giáp trục đường N4 hướng KDC Cầu Diễn

- Phía Đông Bắc: giáp đường Hàm Nghi hướng QL32

- Phía Tây Nam: giáp đường N8 hướng sân vận động Mỹ Đình, đại lộ Thăng Long

Với ưu điểm vượt trội nằm ngay các trục đường giao thông huyết mạch: đường Phạm Hùng kết nối với vành đai 3, đường hàm Nghi, Lê Đức Thọ...cũng như tuyến đường sắt trên cao giúp cho cư dân tại Vinhomes Gardenia thuận tiện trong việc di chuyển tới các khu vực trọng điểm quốc gia.

Kết nối dễ dàng trong các vùng lân cậnKết nối dễ dàng trong các vùng lân cận

Nắm bắt được điểm mạnh tại cửa ngõ sôi động nhất, xung quanh Vinhomes Mỹ Đình là các trung tâm hành chính, khu đô thị bậc nhất, trường liên cấp quốc tế...mang đến lợi thế cho cộng đồng dân cư trong việc tiếp cận hệ thống trung tâm thương mại, giải trí, giáo dục, y tế...

Quy hoạch trong thiết kế Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Vinhomes Gardenia được phát triển thành tổ hợp đa năng với các loại hình: chung cư cao tầng, nhà ở liền kề, biệt thự, nhà vườn, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên cây xanh...

Khu thấp tầng (The Botanica) bao gồm 364 căn, trong đó shophouse là 172 căn, liền kề là 154 căn và khu biệt thự là 38 căn

Khu cao tầng (Arcadia) gồm 3 tòa nhà chung cư A1, A2, A3 với tổng 2055 căn, mỗi tòa nhà tương ứng khoảng 37 – 39 tầng

Thiết kế chung cư The Arcadia Vinhomes Gardenia

Sức hút đầu tiên khi bạn đặt chân đến với dự án này chính là 2 tòa tháp cao 40 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại nằm bên trục đường Hàm Nghi cùng tòa tháp phía Nam sở hữu đầy đủ các chức năng thương mại, các tiện ích, nhà ở. Các chung cư nơi đây có nhiều diện tích khác nhau từ 2 phòng ngủ - 4 phòng ngủ. Mỗi đường nét đều thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nhằm kiến tạo không gian sống thoải mái cho toàn bộ người dân. Dòng sản phẩm này khá phù hợp với những khách hàng có tài chính tốt, đang mong muốn tìm kiếm một khu đô thị mới có quần thể rộng rãi và nằm phía Tây thủ đô Hà Nội.

Phòng khách căn hộ Vinhomes GardeniaPhòng khách căn hộ Vinhomes Gardenia

Thiết kế khu nhà liền kề The Botanica Vinhomes Gardenia

Khu nhà liền kề Gardenia được bài trí dựa theo sự khác biệt của không gian với một mặt là đường tiếp cận, một mặt là vườn hoa cây cảnh và sân chơi cho trẻ em vui nhộn – là nơi thư giãn sau mọi lo âu, bộn bề, ngày làm việc căng thẳng. Những căn biệt thự đẳng cấp mang trong mình vẻ đẹp kiến trúc Tây Âu đương đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đỉnh cao – nơi sinh ra dành cho những người ưa thích cuộc sống yên tĩnh.

Liền kề Vinhomes GardeniaLiền kề Vinhomes Gardenia

Thiết kế biệt thự The Botanica Vinhomes Gardenia

Khu nhà biệt thự được thiết kế tập trung xoay quanh vườn với lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn đảm bảo không gian sống đậm chất Việt, Sự yên bình của thành phố xanh của thiên nhiên sẽ chinh phục được trái tim bạn sau những ngày ồn ào, náo nhiệt chốn đô thị. Sản phẩm này phù hợp với những chủ nhân có tài chính vừa phải, muốn chuyển đến khu đô thị có tiện ích đầy đủ và quần thể rộng lớn.

Biệt thự Vinhomes GardeniaBiệt thự Vinhomes Gardenia

Thiết kế Shophouse The Botanica Vinhomes Gardenia

Nằm ngay trên trục đường Hàm Nghi và các trục đường chính, shophouse Vinhomes nhận được nhiều lời đánh giá tích cực không chỉ từ các nhà đầu tư mà còn là khách hàng mua kinh doanh tại Hà Nội. Tiềm năng kinh doanh nơi đây vượt trội hơn hẳn về nhiều mặt bởi không chỉ tận dụng được cư dân nội khu mà còn cả cư dân tại khu đô thị HDMon City bên cạnh.

Shophouse Vinhomes GardeniaShophouse Vinhomes Gardenia

Tiện ích nội khu đa dạng, độc đáo trong tầm tay

Không chỉ đơn thuần là những căn chung cư, biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng; Vinhomes Gardenia hội tụ những tiện ích đẳng cấp bậc nhất của một “thành phố thu nhỏ”. Bao gồm tổng 66 tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao, Vinhomes Gardenia mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn nhất ngay trong tầm tay.

Tiện ích đẳng cấp nhất Thủ đôTiện ích đẳng cấp nhất Thủ đô

66 tiện ích chỉ có tại Vinhomes Gardenia66 tiện ích chỉ có tại Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình – điểm đến của thành phố khu vườn cây xanh

Hành trình hướng về dòng chảy thiên nhiên luôn là chủ đề bất tận mà bất cứ cư dân nào cũng luôn tìm kiếm giữa lòng đô thị ồn ào này. Tại khu Vinhomes Gardenia, chủ đầu tư đã tô điểm miền sinh thái mới, ngập tàn vẻ đẹp của thiên nhiên thông qua các khu vườn nằm đan xen nhau bên trong nội khu (vườn Nhật, vườn bốn mùa, vườn đương đại...).

Vinhomes Gardenia - khu đô thị đáng sốngVinhomes Gardenia - khu đô thị đáng sống

Cuộc sống của bạn sẽ trở nên hạnh phúc và đong đầu hơn khi mọi lo âu đều tan biến, bỏ lại sau mỗi ô cửa để thay vào đó là sự tự do, thư giãn khi được dạo bước cùng tổ ấm gia đình bên những khu vườn xanh mát hay đơn giản chỉ là ngắm bình minh và hoàng hôn vào mỗi ngày.

Lý do nên chọn Vinhomes Gardenia để an cư?

- Vị trí đắc địa: Vinhomes Gardenia tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây – sở hữu hạ tầng hiện đại nhất. Một vị trí có thể được xem rất thuận lợi để kết nối giao thông di chuyển khắp mọi nơi trong lòng thành phố

- Tiện ích độc đáo: Với 66 tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, Vinhomes Gardenia mang tới một cuộc sống chu toàn và đầy đủ nhất

- Mẫu thiết kế sang trọng: Thiết kế căn hộ, chung cư với phong cách hiện đại tích hợp thêm nhiều công nghệ thông minh những vấn đảm bảo được sự hài hòa giữa thiên nhiên và không gián ống. Tất cả các căn chung cư đều có ban công hướng ánh sáng mặt trời đảm bảo nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày cho gia chủ.

- Tiến độ thi công đảm bảo: Sản phẩm được đầu tư bởi tập toàn Vingroup uy tín và chất lượng hàng đầu, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình tuy có quy mô lớn nhưng vẫn luôn đảm bảo được tiến độ xây dựng để đáp ứng bàn giao căn hộ cho các khách hàng đúng như cam kết ban đầu

- Sự vượt trội từ thương hiệu: Sự thành công mỹ mãn từ chuỗi các dự án Vinhomes chắc chắn diện mạo phía Tây sẽ khoác lên mình một màu áo mới với dự án Vinhomes Gardenia dưới sự đầu tư chuyên nghiệp của Vingroup.

Tại sao nên lựa chọn Vinhomes GardeniaTại sao nên lựa chọn Vinhomes Gardenia

Hãy để Vinhomes Gardenia Mỹ Đình trở thành tổ ấn của bạn – nơi bạn có thể hòa vào chung nhịp đập của trái tim để trải nghiệm trọn vẹn không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin dự án này và cơ hội “vàng” sở hữu căn hộ tại Vinhomes Gardenia nhé!

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588