Imperia Smart City là sự kết hợp của nhiều căn chung cư cao cấp nhất thuộc sở hữu trong Vinhomes Smart City-  đại đô thị thông minh nhất tại Việt Nam. Sản phẩm chính là sự hội tụ hoàn hảo của hai “ông trùm” tập đoàn bất động sản lớn nhất là Vingroup và MIK Group trong việc tích hợp công nghệ và cung cấp sản phẩm công nghệ trong các khu căn hộ mới. Điểm nhấn tại đây chính là hệ sinh thái thông minh đáp ứng cuộc sống đầy năng động, thời thượng và hiện đại nhất dành cho cư dân.

Tổng quan dự án Imperia Smart City 

 

- Tên dự án: Imperia Smart City

- Chủ đầu tư dự án: MIK Group

- Đơn vị thi công: Coteccons

- Vị trí địa lý: Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Vốn đầu tư: 5.596 tỷ đồng

- Mật độ xây dựng: 44%

- Loại hình sản phẩm: Tòa nhà chung cư cao cấp

- Hình thức : Sổ đỏ lâu dài

Sơ lược về Imperia Smart CitySơ lược về Imperia Smart City

Vị trí địa lý Imperia Smart City

 

Imperia sở hữu vị trí đắc địa trong đại đô thị thông minh nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Một dự án đẳng cấp khẳng định được vị thế của MIK Group trên thị trường bất động sản.

Dự án Imperia Smart City nằm đối diện với công viên trung tâm (10,2ha) và hồ trung tâm. Ngoài ra, nằm trên trục đường chính 52m2 chạy dọc, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm trong việc di chuyển nội thành một cách dễ dàng.

- Mất chỉ 2 phút đến công viên thể thao Sportia

- Mất 5 phút đến vườn Nhật và Vincom Mega Mall

- Mất chưa đến 5 phút tới trường Vinschool

- Mất 7 phút để tới trung tâm hội nghị quốc gia, khu Mỹ Đình hoặc đường vành đai 3

Gần với các tuyến đường huyết mạchGần với các tuyến đường huyết mạch

Bên cạnh đó, cư dân có thể kết nối các tuyến giao thông thuận tiện như: Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long, dễ dàng kết nối với đường Tố Hữu, khu vực Cầu Giấy…Vị trí đắc địa ở trung tâm kinh tế phía Tây Thủ đô Hà Nội hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho giới thượng lưu khi ra mắt trong thời gian sắp tới.

Kết nối giao thông tiện lợiKết nối giao thông tiện lợi

Mặt bằng chính thức dự án Imperia Smart City

 

Với tổng diện tích hơn 2.33 ha được thiết kế với 5 tòa nhà tháp căn hộ có chiều cao từ 38 – 39 tầng cung cấp sản phẩm ra thị trường hơn 4000 căn hộ cao cấp bởi sự thiết kế đa dạng từ các Studio đến căn hộ 1-3 phòng ngủ (28 – 76m2)

Mặt bằng dự án Imperia Smart CityMặt bằng dự án Imperia Smart City

Bao gồm 5 tòa tháp căn hộ, trong đó 1 tòa tháp được xây dựng theo hình chữ U có tầm nhìn ra hồ trung tâm và 4 tòa nhà còn lại là hình chữ Z. Các căn hộ này đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa, có view thoáng mát mang tới không gian sống thoải mái, thoáng đãng.

Quy hoạch 5 tòa nhà của dự án được phân chia thành hai khu như sau:

Giai đoạn 1: Imperia Smart

Nằm ở 2 phía trong cùng đối điện với khu Ruby và Diamond Vinhomes Smart City – gần nhà để xe 5 tầng và các khu trung tâm thương mại mua sắm. Trong đó, 2 tòa thiết kế hình chữ Z (chiều cao 38 – 39 tầng).

Mặt bằng căn hộ Imperia Smart CityMặt bằng căn hộ Imperia Smart City

Mặt bằng căn hộ Imperia Smart CityMặt bằng căn hộ Imperia Smart City

Giai đoạn 2: Imperia Lake

Imperia Lake 1,2: Nằm ở trục đường huyết mạch hướng làn dường rộng tới 52m sở hữu tầm view “đỉnh của chop” nhìn thẳng ra công viên trung tâm và hồ điều hòa

Imperia Lake 3: Kế bên tòa Imperia Smart gần trục đường 52m đều sở hữu tầm view “hiếm có” và 1 mặt hướng về công viên trung tâm hoặc hệ thống tiện ích của tòa nhà như: vườn hoa, sân thể thao…

Các loại hình căn hộ được xây dựng đan xen nhau với mật độ vừa phải đảm bảo được sự yên bình cho các gia đình nghỉ dưỡng.

Mẫu thiết kế căn hộ dự án Imperia Smart City

 

Phòng khách căn hộ Imperia Smart CityPhòng khách căn hộ Imperia Smart City

Phòng ngủ căn hộ Imperia Smart CityPhòng ngủ căn hộ Imperia Smart City

Phòng bếp căn hộ Imperia Smart CityPhòng bếp căn hộ Imperia Smart City

Phòng tắm căn hộ Imperia Smart CityPhòng tắm căn hộ Imperia Smart City

Tiện ích nổi bật dự án Imperia Smart City

 

Imperia Smart City là sự kết hợp hoàn hảo những tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng hệ sinh thái được kiến tạo đẳng cấp nhất của đại đô thị Vinhomes Smart City. Quý cư dân không cần phải bận tâm quá nhiều về chất lượng sống nơi đây vì tất cả các tiện ích khi bạn bước chân vào sẽ thuyết phục hoàn toàn bạn. Một bước chân đến thành phố sôi động, hai bước chân chạm tới hồ bơi, công viên…Đó mới chính là niềm mơ ước của chủ nhân tương lai thời đại mới phải không nào?

Tiện ích nội khu cao cấp

Dự án Imperia Smart City đã nhanh chóng vượt qua được sựu đánh giá khắt khe của hội đồng quốc tế, thu hút nhiều mắt nhìn ở hạng mục Khu phát triển đô thị tốt nhất trong lễ trao giải tại Tokyo Nhật Bản nhờ áp dụng mô hình thiết kế thông minh và độc đáo nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam. Lựa chọn Imperia Smart City cư dân có thể trải nghiệm những phút giây thư giãn nhất với những tiện tích nội khu hấp dẫn cận kề tòa chung cư có thể kể đến như sau:

- Bể bơi ngoài trời

- Sân vui chơi trẻ em với những trò chơi rèn luyện sức khỏe và trí não

- Hệ thống sân thể thao đa năng: cầu long, tennis…

- Trường mầm non Vinschool thuận tiện việc đưa đón con cái

- Trung tâm thương mại hàng đầu

- Bãi đỗ xe thuận tiện trong việc di chuyển

Tiện ích đẳng cấp Imperia Smart CityTiện ích đẳng cấp Imperia Smart City

Tiện ích đẳng cấp Imperia Smart CityTiện ích đẳng cấp Imperia Smart City

Tiện ích đẳng cấp Imperia Smart CityTiện ích đẳng cấp Imperia Smart City

Hệ thống an ninh được trang bị 24/24 và sự ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố nhanh nhất. Bãi đỗ xe chất lượng cao giúp cư dân kiểm tra được vị trí còn trống dễ dàng nhất thông qua ứng dụng thông minh trên Smartphone.

Trở thành “1 thành viên” của cộng đồng Imperia Smart City, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất – những sản phẩm tiên phong với ứng dụng hiện đại với mức chi phí vô cùng phải chăng.

Tiện ích ngoại khu từ đại đô thị Imperia 

Khi lựa chọn Imperia Smart City làm nơi an cư bạn sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích đa dạng, chỉ có 1-0-2

- Công viên trung tâm

- Vườn Nhật hàng đầu

- Vườn nướng BBQ

- Trung tâm thương Mại Vincom Mega Mall

- Bệnh viện đa khoa Vinmec

- Trường học liên cấp Vinshool

Sự đầu tư kỹ lưỡng từ tập đoàn MIK Group hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm lý tưởng nhất mà chưa từng có ở các tòa chung cư khác. Không gian sống vừa đảm bảo sự tiện lợi của công nghệ 4.0 vừa gần gũi với cảnh sắc thiên nhiên chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

06 lý do khách hàng nên chọn lựa Imperia Smart City

 

- Đô thị trong lòng Hà Nội: Phát triển từ dự án Vinhomes MSart City nên được thừa hưởng hầu hết toàn bộ cơ sở hạ tầng và tiện ích vốn có sẵn

- Vị trí đắc địa bậc nhất: Nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Tiện ích chất lượng: Ngoài thừa hưởng tiện ích Vinhomes Smart City, Imperia Smart City còn được MIK Group đầu tư tiện ích riêng dành cho cư dân ngay trong không gian sống

- Chủ đầu uy tín nhất: Phát triển bởi tập đoàn MIK Group – chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam

- Loại hình thiết kế đa dạng: Không chỉ đem đến không gian sống hiện đại, các căn hộ còn tận dụng tối đa diện tích khi thiết kế

- Môi trường sống xanh – sạch – đẹp: Imperia Smart City lắp đặt lọc không khí trong không gian sống mang tới cho các bạn không khí trong lành

Sự tỏa sáng của Imperia Smart City giữa lòng Hà Nội sẽ là nơi mang đến cho bạn cuộc sống chuẩn mực với đầy đủ các tiện nghi. Môi trường tiện nghi, con người hiện đại cùng tiện ích 5 sao mang đến cho bạn sự hài lòng và một cuộc sống trọn vẹn nhất.

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588