Liền kề Vinhomes Smart City là một loại hình biệt thự cao cấp nhất đang làm “nóng bỏng” trên thị trường bất động sản phía Tây của chủ đầu tư Vinhomes. Một dòng sản phẩm hiện đại mang tính thẩm mỹ cao, liệu chúng có những điều gì thu hút đến vậy? Cùng chúng mình đi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé!

Sơ lược về khu liền kề Vinhomes Smart City

Khu biệt thự liền kề là dòng sản phẩm nhà liền kề được xây dựng nối tiếp nhau trên một khu đất mang những điểm đồng nhất về mặt thiết kế, kiến trúc cũng như cảnh quan xung quanh.

Dựa trên báo cáo của thị trường bất động sản gần đây, phân khúc nhà liền kề ngày càng trở nên ưa chuộng thu hút nhiều sự quan tâm của người mua bất chấp ảnh hưởng từ hậu quả của đại dịch Covid trước đó. Số lượng nguồn cung về nhà ở liền kề thấp tầng càng trở nên hiếm do quỹ đất hiện nay hạn hẹp. Tuy nhiên, dấu hiệu đáng mừng cho thấy ở phía Tây vẫn luôn là điểm sáng phát triển và tăng trưởng với nhiều dự án đại đô thị của Vinhomes cung cấp nhiều dòng sản phẩm liền kề cho khách hàng. Liền kề được liệt kê trong danh sách “đối thủ nặng ký” đang được săn đón HOT nhất phía Tây Thủ đô.

Khu liền kề Vinhomes Smart CityKhu liền kề Vinhomes Smart City

Liền kề Vinhomes Smart City hiện đang là phân khúc tọa lạc tại vị trí dự án của Vinhomes Smart City. Bên cạnh diện tích “khủng”, thiết kế đa năng cùng những tiện ích độc đáo đã khiến nhiều nhà đầu tư rót vốn vào nhà liền kề Vinhomes Smart City.

Đặc điểm độc đáo của nhà liền kề Vinhomes Smart City

Nhà liền kề Vinhomes Smart City không chỉ tạo ra sự khác biệt về đặc điểm mà còn mang những tính năng về kiến trúc, nội thất hiếm có so với các dự án khác.

Liền kề Vinhomes Smart CityLiền kề Vinhomes Smart City sở hữu nhiều ưu thế đầu tư

Về diện tích mặt bằng

Diện tích của mặt bằng liền kề Vinhomes Smart City không quá lớn bởi chủ đầu tư luôn cố gắng cải thiện tối đa chiều rộng nhằm mục đích tiết kiệm đường ống và các chi phí về cơ sở hạ tầng nên các căn liền kề chỉ có diện tích dao động từ 80 – 250m2

Về thiết kế kiến trúc

Các căn liền kề Vinhomes Smart City được thiết kế đồng nhất, sở hữu hai mặt thoáng với kiến trúc Địa Trung Hải tinh tế với hệ thống mái vát cùng những ô cửa sổ vòm đặc trưng của khu đô thị Vinhomes. Điều đáng nói ở đây là chủ đầu tư thiết kế căn nhà đa năng nhằm tối ưu tầng 1 để sử dụng kinh doanh.

Về thiết kế nội thất

Chủ sở hữu có thể lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với sở thích và mong muốn của từng cá nhân. Với diện tích không quá lớn, dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn như phong cách cổ điển, hiện đại, Địa Trung Hải…Đây là một trong những phong cách thiết kế bên trong nhằm mục đích tối ưu và mang lại vẻ đẹp sang trọng cho gia chủ về lâu dài.

Về phân khúc giá thành

Hiện tại mức giá của nhà liền kề Vinhomes Smart City140 triệu – 250 triệu/m2 trở lên. Khu biệt thự liền kề có thiết kế 2 mặt thoáng và được thiết kế nối tiếp nhau nên mức giá cũng mềm hẳn so với các biệt thự, chung cư. Và tọa lạc tại vị trí khu kinh tế mới phía Tây Hà Nội nên mức giá không quá cao như các dự án trong nội thành.

Tiện ích dự án liền kề Vinhomes Smart City

Thuộc sở hữu của đại dự án Vinhomes Smart City – sản phẩm tâm huyết nhất của tập đoàn Vingroup,cư dân sống tại các căn biệt thự liền kề sẽ có cơ hội tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp nhất từ chủ đầu tư.

Tiện ích độc đáo tại dự án liền kề Vinhomes Smart CityTiện ích độc đáo tại dự án liền kề Vinhomes Smart City

Trên bản đồ diện tích của Vinhomes Smart City nổi bật lên là chuỗi 3 công viên liên hoàn: Central Park, Zen Park và Sportia Park – không gian xanh rộng mở tận hưởng bầu không khí mát mẻ, gần gũi với mẹ thiên nhiên sau những tháng ngày mệt mỏi.

Liền kề Vinhomes Smart CityLiền kề Vinhomes Smart City sở hữu nhiều ưu điểm thu hút khách hàng

Công viên trung tâm Central Park: “lá phổi xanh” của thành phố thông minh với diện tích 10.2 ha cùng 16 chủ đề hoạt động năng động – khu vui chơi giải trí đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng

Vườn Nhật Zen Park: hệ thống cảnh quan mang đậm phong cách Nhật Bản thể hiện chi tiết qua từng sự vật trưng bày. Đặc chân tới đây, cư dân có thể thoải mái hòa mình vào không gian thiên nhiên thoáng mát

Công viên thể thao Sportia Park: bao gồm hơn 1000 máy tập thể dục thể thao hiện đại nhất: máy tập xe đạp, máy đa năng, máy cơ tay…kết hợp chuỗi tiện ích như cầu long, bóng rổ, tennis… giúp nâng cao sức khỏe của cư dân.

Với tổng diện tích lên tới 68000m2, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – một  trong nhưng tiện ích hấp dẫn nhất của Vinhomes Smart City bao gồm 3 tầng nối và bãi đỗ xe có sức chứa lớn. Cách bài trí các gian hàng linh hoạt giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những món đồ yêu thích nhất.

Trường học Vinschool cũng chính là điểm nhấn trong chuỗi tiện ích của liền kề Vinhomes Smart City được xây dựng bài bản mở ra tâm điểm giáo dục uy tín với chất lượng giảng dạy hàng đầu. Cơ sở vật cất cùng với phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng trẻ nhỏ giúp cho bố mẹ hoàn toàn yên tâm cho con học tại ngôi trường nổi tiếng này

Bên cạnh đó, nếu bạn cần khám sức khỏe thì có thể yên tâm chọn bệnh viện Vinmec ngay trong dự án. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm với trang thiết bị tiên tiến.

Cư dân mua nhà liền kề Vinhomes Smart City còn có thể sử dụng các tiện ích độc đáo khác như:

- Bể bơi ngoài trời trong xanh

- Khu vui chơi đa năng

- Nhà để xe hiện đại

- Chòi nghỉ mát

- Vườn nướng BBQ chất lượng  

Lý do nên sở hữu khu liền kề Vinhomes Smart City

Liền kề Vinhomes Smart City được nhiều gia đình lựa chọnLiền kề Vinhomes Smart City được nhiều gia đình lựa chọn

Thuận tiện di chuyển các vùng xung quanh

Liền kề Vinhomes Smart City kế bên nhiều tuyến đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Vành đai 3, Vành đai 2, Đại Lộ Thăng Long…Vì vậy, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng nhiều địa điểm gần nhất. 

Nằm ở khu vực phía Tây hưa shenj là nơi có tốc độ phát triển kinh tế bậc nhất thủ đô cộng hưởng cùng chủ trương quy hoạch của các thành phố lớn, nhà liền kề Vinhomes Smart City sẽ trở nên sức hấp dẫn trên thị trường bất động sản.

Tiện ích đa dạng và hiện đại

Tiện ích liền kề Vinhomes Smart City được chủ đầu tư quy hoạch tỉ mỉ từng chi tiết. Lựa chọn nơi đây bạn sẽ tận hưởng một cuộc sống đầy đủ mà chẳng cần có một chuyến đi xa

Cộng đồng cư dân đẳng cấp bậc nhất

Một dự án tiên phong đại đô thị Vinhomes ứng dụng công nghệ 4.0, Vinhomes Smart City triển khai xây dựng Internet và hệ thống AI vào trong quản lý và vận hành. Từ đó, tạo thành không gian sống tiện nghi nhất cho cộng đồng. Đạt đẳng cấp quốc tế, liền kề Vinhomes Smart City được hội tụ hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới sinh sống giúp người dân có thể giao lưu nhiều nền văn hóa mới

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về liền kề Vinhomes Smart City giúp bạn có quyết định sáng suốt nhất trong việc lựa chọn đầu tư. Chúng mình hi vọng rằng bài viết này sẽ mang lại giá trị hữu ích cho chính bạn.

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588