Vinhomes Sky Lake – tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp nằm gần ngã tư Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ do chính tập đoàn Vingroup đầu tư. Với lợi thế về vị trí địa lý cũng như phong cách sống xanh dương “độc nhất vô nhị” tại Thủ đô, hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống trọn vẹn lẫn cả thể chất và tinh thần tới những chủ sở hữu tương lai thời thượng.

Tổng quan về dự án Vinhomes Sky Lake

- Tên dự án: Vinhomes Sky Lake

- Địa chỉ: lô đất E1.3 của đại đô thị mới tại Cầu Giấy, phường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Chủ đầu tư: Thành viên của Vingroup (Công ty TNHH Phát triển Công viên Trung Tâm)

- Diện tích dự án: 2.3ha

- Mật độ xây dựng: 26.49%

- Quy mô: tòa nhà căn hộ: S1, S2, S3

- Loại hình sản phẩm phát triển: căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, penthouse và sky villa

- Hình thức sở hữu: sổ đỏ lâu dài

Sơ lược về dự án Vinhomes Sky LakeSơ lược về dự án Vinhomes Sky Lake

Vị trí địa lý Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Vinhomes Sky Lake nằm ở lô đất E1.3 của đại đô thị mới tại Cầu Giấy, phường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Địa điểm này nằm tiếp giáp với hai trực đường lớn Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng, sở hữu vị trí đắc địa nắm trong tay cơ sở hạ tầng chất lượng cao, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội, vừa thuận tiện di chuyển đến các khu vực trọng yếu của Thủ đô.

Sở hữu vị trí vàng trên bản đồSở hữu vị trí vàng trên bản đồ

Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng trọn vẹn không gian sống lành mạnh như các địa điểm thư giãn hấp dẫn, khu vui chơi mua sắm...Chính vị thế “trời cho – vượng lộc đắc tài” đã khiến Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng chưa bao giờ là hết HOT trong giới bất động sản không chỉ nơi “chọn mặt gửi vàng” của các chủ nhân mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời không thể bỏ lỡ trong năm 2023.

- Phía Bắc: giáp tuyến đường Cầu Diễn

- Phía Nam: giáp tuyến đường chính Dương Đình Nghệ

- Phía Đông: giáp tòa nhà cao tầng Mitec

- Phía Tây: giáp trục đường Phạm Hùng

Vị trí huyết mạch tại đường Phạm Hùng là tuyến đường phía Tây Hà Nội tạo điều kiện dễ dàng cho việc di chuyển gần công viên Cầu Giấy – một trong những cực phẩm tuyệt vời nhất Hà Nội. Thuộc địa phận trong quần thể khu dân trí cao gồm nhiều văn phòng cao cấp như KeangNam, Plaza, gần hệ thống bệnh viện và các trường học TOP đầu như Đại học Thương Mại, Học viện báo chí tuyên truyền...

Từ Vinhomes Sky Lake bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường trung tâm thành phố như: Kim Mã – Phạm Hùng kết nối Bắc – Nam thành phố, sân bay quốc tế nội bài, Vành đai 03...

Mặt bằng tổng thể của dự án Vinhomes Sky Lake

 

Mặt bằng tổng thể Vinhomes Sky Lake Mặt bằng tổng thể Vinhomes Sky Lake 

Mặt bằng tầng điển hình từ tầng 4 đến 22 và tầng 24 đến 39 căn hộ Vinhomes Sky Lake

Mặt bằng tầng điển hình từ tầng 4 đến 22 và tầng 24 đến 39 căn hộ Vinhomes Sky Lake

Căn hộ 01 dự án Vinhomes Sky LakeCăn hộ 01 dự án Vinhomes Sky Lake

Căn hộ 02 dự án Vinhomes Sky LakeCăn hộ 02 dự án Vinhomes Sky Lake

 Căn hộ 03 dự án Vinhomes Sky Lake Căn hộ 03 dự án Vinhomes Sky Lake

Căn hộ 05 dự án Vinhomes Sky LakeCăn hộ 05 dự án Vinhomes Sky Lake

Căn hộ 01 phòng ngủ dự án Vinhomes Sky LakeCăn hộ 01 phòng ngủ dự án Vinhomes Sky Lake

Phòng bếp dự án Vinhomes Sky LakePhòng bếp dự án Vinhomes Sky Lake

Phòng khách dự án Vinhomes Sky LakePhòng khách dự án Vinhomes Sky Lake

Phòng ngủ dự án Vinhomes Sky LakePhòng ngủ dự án Vinhomes Sky Lake

Căn hộ sang trọng – Tầm nhìn thời thượng

Căn hộ Vinhomes Sky Lake có diện tích dao động từ 49.35 – 527.43m2 chia thành nhiều loại khác nhau: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, penthouse và sky villa. Phương thức thiết kế của các căn vô cùng rộng rãi đều sở hữu cửa sổ và các ban công hiện đại mang tầm nhìn của cảnh quan sông nước, công viên thoáng đãng xung quanh. Nội thất bàn giao trong căn hộ cũng được chọn lựa kỹ càng từ những thương hiệu cao cấp nhất mang đến cuộc sống chất lượng cho chủ sở hữu tương lai.

Mẫu căn hộ Vinhomes Sky LakeMẫu căn hộ Vinhomes Sky Lake

Mẫu căn hộ Vinhomes Sky LakeMẫu căn hộ Vinhomes Sky Lake

Vinhomes Sky Lake còn để lại ấn tượng khó phai mờ trong lòng người dân nhờ 2 dòng sản phẩm căn hộ penthouse và sky villa với diên tích cực kì rộng lên tới hàng trăm mét vuông. Những căn sky villa được thiết kế thông 2 tầng với cửa kính full sàn và trần với chiều cao 7m; bạn có thể trải nghiệm toàn cảnh công viên hồ điều hòa Cầu Giấy và những tuyến đường phía Tây Hà Nội “đẹp mê ly”.

Tiện ích dịch vụ dự án Vinhomes Sky Lake đẳng cấp quốc tế

Vinhomes Sky Lake sở hữu hàng loạt tiện ích độc đáo khó nơi nào có được dành riêng cho cộng đồng cư dân không chỉ đáp ứng những cảnh quan sinh động nhiều màu sắc trong nội khu dự án mà ngay bên cạnh Vinhomes còn được tận hưởng một không gian sống xanh cực kì thoáng mát với hồ điều hòa rộng lên tới 32ha của công viên Cầu Giấy. Đây là một trong những “điểm sáng” khó có thể từ chối được.

Kế thừa những lợi thế từ lực đẩy của hạ tầng thông minh cùng sự quy hoạch trung tâm hành chính của Thủ đô, những dự án bất động sản nơi đây đều được săn đón nhiệt tình nhờ những ưu điểm vượt trội về vị thế “kim cương sáng giá” nhất. Nơi đây thuộc trung tâm hành chính, kinh tế mới ở Mỹ Đình, Vinhomes Sky Lake đáp ứng được yêu cầu của mọi cư dân “3 trong 1” “nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”.

48 tiện ích đẳng cấp nhất dự án Vinhomes Sky Lake48 tiện ích đẳng cấp nhất dự án Vinhomes Sky Lake

Vinhomes luôn là thương hiệu hàng đầu mang đến một đẳng cấp mới hoàn toàn khác biệt, do đó dự án Vinhomes Sky Lake nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của các chuyên gia về việc mang đến cho cư dân một lối sống đẳng cấp, tiện nghi. Ngoài ra, chủ đầu tư dự án là đơn vị uy tín hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cũng như cải thiện đời sống tinh thần và chất lượng dịch vụ tại dự án với mục tiêu tạo dựng môi trường sống lành mạnh cho cư dân.

Vinhomes Sky Lake hứa hẹn là nơi hội tụ của những chuyên gia, người lao động tri thức, doanh nhân thành đạt tạo nên một tập thể cộng đồng dân cư có lối sống văn minh, lịch sự nâng cao tinh thần đoàn kết và sự gắn bó giữa con người với con người thông qua các hoạt động sinh hoạt cộng đồng hàng ngày.

- Khu vui chơi trẻ em: thiết kế với đa dạn các thể loại trò chơi mang tính trí não và tính giáo dục cao tạo điều kiện cho trẻ em học tập và phát triển toàn diện

Khu vui chơi tại dự án Vinhomes Sky LakeKhu vui chơi tại dự án Vinhomes Sky Lake

- Trường học liên cấp Vinshool: Hệ thống trường học này là môi trường lý tưởng đạt tiêu chuẩn quốc tế từ các phương pháp giảng dạy đến cơ sở vật chất

Trường học tại dự án Vinhomes Sky LakeTrường học tại dự án Vinhomes Sky Lake

- An ninh đẳng cấp: Một cuộc sống an toàn, thanh bình và thư giãn là mục tiêu hướng đến của chủ đầu tư Vinhomes Sky Lake. Với hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, camera hoạt động liên tục 24/24 giúp gia đình bạn không cần phải lo lắng khi có chuyến đi du lịch dài ngày.

- Khu thư giãn, thể thao: Vinhomes của tập đoàn Vingroup vẫn luôn chú trọng phát triển các sân chơi thư giãn, nghỉ ngơi đáp ứng nhu cầu giải trí cho tất cả các đối tượng sau chuỗi làm việc mệt mỏi: bể bơi, sân tennis, vườn BBQ, chạy bộ...Đặc biệt các chủ nhân sẽ có cơ hội thả mình trong làn sóng xanh biếc mỗi buổi sáng, hít thở không khí trong lành khi bình minh lên.

Khu vực thư giãn sau chuỗi ngày mệt mỏiKhu vực thư giãn sau chuỗi ngày mệt mỏi

- Hệ thống y tế, chăm sóc sức khỏe: Phòng khám Vinmec cùng với các bác sĩ hàng đầu có chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại luôn đảm bảo cho cư dân về vấn đề sức khỏe tốt nhất.

Bệnh viện tại dự án Vinhomes Sky LakeBệnh viện tại dự án Vinhomes Sky Lake

- Trung tâm thương mại mua sắm:Tại đây, bạn có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ và hiện đại đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm tại hệ thống trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí

- Bể bơi: Bể bơi điều hòa được xây dựng tại tầng 4 phân cấp – nơi giao thoa giữa hai tòa nhà S1 và S2 với sự bài trí ấn tượng.

Ngoài ra, Vinhomes Sky Lake sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu có thể kể đến như:

- Bến xe Mỹ Đình (cách 500m)

- Sân vận động Mỹ Đình (cách 1,5km)

- Trung tâm hội nghị Quốc gia (cách 1km)

- Công viên Cầu Giấy (cách 1km)

- Bệnh viên 198 Bộ công an (cách 800m)

- Viện huyết học và truyền máu (cách 500m)

- Cạnh các trường đại học lớn: ĐH Sư Phạm, Học viện báo chí và tuyên truyền, Đại học Phương Đông...

- Cạnh các cơ quan ban ngành: Tổng cục đường bộ Việt Nam, bộ giao thông vận tải

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng gửi tới đến các bạn đọc. Nếu bạn đang quan tâm căn hộ tại đây, hãy truy cập website để tìm được những căn mà gia chủ gửi bán lại. Hoặc muốn mua trực tiếp hãy liên hệ tập đoàn Vingroup tham khảo thêm một số dự án đang mở bán bạn nhé!

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588