Chung cư Vinhomes Smart City là khu căn hộ thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam – tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hệ sinh thái mới. Trong tương lai, Vinhomes Smart City Tây Mỗ hứa hẹn mang lại cuộc sống hiện đại và thời thượng nhất giữa lòng đô thị.

Tổng quan về khu chung cư Vinhomes Smart City

Chung cư Vinhomes Smart City – nằm phía Tây Hà Nội với tổng diện tích lên đến 280ha, mật độ xây dựng 14.7%; phát triển với ba dòng sản phẩm chính: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond có đầy đủ các loại căn hộ từ 28m2 cho đến 2 – 3 phòng ngủ phù hợp với từng tiêu chí của khách hàng yêu cầu.

Toàn cảnh chung cư Vinhomes Smart CityToàn cảnh chung cư Vinhomes Smart City

Chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ được phát triển rộng rãi đa dạng với 58 tòa nhà căn hộ. Có tất cả 38 tòa căn hộ đang trong quá tình xây dựng tính đến năm 2022 bao gồm: 12 Tòa The Metrolines, 15 tòa The Sapphire, 2 tòa Tonkin, 5 tòa Imperia Smart City và 4 tòa Masteri West Heights. Sở hữu những phong cách thiết kế khác nhau, mỗi phân khu hay khu căn hộ đều mang điểm nhấn đặc biệt trong không gian về cảnh quan, kiến trúc, thiết kế, cơ sở hạ tầng, tiện ích phục vụ nhu cầu từng khách hàng riêng biệt.

Tòa chung cư The Sapphire Vinhomes Smart City

The Sapphire là phân khu căn hộ chung cư trung cấp được chia nhỏ thành các tiểu khu: The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3, The Sapphire 4 nằm đa dạng ở các vị trí khác nhau.

The Sapphire Vinhomes Smart CityThe Sapphire Vinhomes Smart City

Với diện tích khá nhỏ chỉ khoảng 30 – 75m2, nội thất bàn giao cơ bản cùng giá bán khoảng 40 – 45 triệu/m2. The Sapphire là khu căn hộ đầu tiên được ra mắt và mở bán có giá rẻ nhất tại Vinhomes Smart City Đại Mỗ tập trung vào tầng lớp có mức thu nhập trung bình tại Hà Nội.

Tòa chung cư The Metrolines Vinhomes Smart City

The Metrolines là phân khu căn hộ cao cấp, tọa lạc tại vị trí vàng của 3 giao điểm: tuyến metro 5,6,7 được phân chia thành các tiểu khu nhỏ: The Miami, The Sakura, The Victoria. Sức hút của The Metrolines nằm ở không gian cảnh quan vô cùng độc đáo với sự hòa quyện giữa 3 phong cách: Nhật Bản, Hong Kong, Mỹ.

The Metrolines Vinhomes Smart CityThe Metrolines Vinhomes Smart City

Diện tích của The Metrolines đa dạng hơn từ 25 – 95m2 cùng nội thất bàn giao cơ bản, giá thành khoảng 50 -55 triệu/m2 phục vụ khách hàng cao cấp ưa chuộng lối sống trải nghiệm mới mẻ.

Tòa chung cư The Tonkin Vinhomes Smart City

The Tonkin là phân khu chung cư cao cấp nằm ở vị trí gần công viên trung tâm Central Park. Điểm nhấn của The Tonkin đến từ phong cách Đông Dương và vẻ đẹp của kiến trúc Tây Âu hiện đại cùng cảnh quan hấp dẫn làm “xiêu lòng” hàng triệu cư dân khi đặt chân tới đây.

The Tonkin Vinhomes Smart CityThe Tonkin Vinhomes Smart City

Các căn hộ The Tonkin có diện tích dao động từ 25 – 82m2, nội thất bàn giao với giá bán khoảng 55 – 65 triệu/m2 chủ yếu hướng tới những khách hàng có ngân sách tốt.

Tòa chung cư Imperia  Vinhomes Smart City

Imperia Smart City là một trong 5 tòa cao cấp nhất không thể không nhắc tới của chủ đầu tu tập đoàn MK Group mua lại của Vingroup. Sức hút của khu chung cư này nằm ở ngay cạnh công viên trung tâm Central Park – một trong những điểm sáng trong bộ 3 kỳ quan đẹp nhất của khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

Imperia  Vinhomes Smart CityImperia  Vinhomes Smart City

Các căn hộ Imperia có diện tích từ 28.3 – 76.2 m2, nội thất cơ bản với giá bán khoảng 50 – 60 triệu/m2. Imperia là sự lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng có tài chính vừa tầm với mong muốn tìm kiếm một khu căn hộ view hồ và công viên.

Tòa chung cư Masteri West Heights Vinhomes Smart City

Masteri West Heights là khu căn hộ siêu cao cấp bậc nhất được tập đoàn Masterise mua lại từ Vingroup. Nằm cạnh đối diện với công viên trung tâm Central Park là lợi thế tuyệt đối nhất mà các chung cư khác khó có thể sở hữu được. Tuy nhiên, hệ thống dịch vụ và tiện ích đạt chuẩn đẳng cấp quốc tế, tất cả các khu vực bao quanh đều có bể bơi 4 mùa và vườn thượng uyển cùng với hệ thống nội thất cao cấp dễ dàng chinh phục được các khách hàng khó tính.

Masteri West Heights Vinhomes Smart CityMasteri West Heights Vinhomes Smart City

Với diện tích từ 27.28 – 127.74m2, mức giá bán 70 triệu/m2 xứng đáng là khu “an cư lạc nghiệp” cho những người giàu có tại phía Tây Hà Nội.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chung cư hiện đại – thiết kế thông minh

Tuy có 5 phân khu khác nhau nhưng tất cả các khu chung cư Vinhomes Smart City đều có một điểm chung là phong cách thiết kế tối giản tận dụng tối đa không gian trong căn phòng. Các khu chung cư Vinhomes Smart City hầu hết đều có diện tích không vượt quá 100m2; các phòng được thiết kế vừa và nhỏ, tận dụng hết công năng , không để không gian chết  tồn tại.

Điều đáng nói hơn là một số căn hộ còn sở hữu thêm không gian đa năng để bạn có thể tùy biến thành phòng làm việc hay phòng ngủ mà bạn thích.

Căn hộ studio 28 - 30 m2Căn hộ studio 28 - 30 m2

Căn hộ studio 33 - 36 m2Căn hộ studio 33 - 36 m2

Căn hộ 1PN 38 m2Căn hộ 1PN 38 m2

Căn hộ 1PN+1 42 - 48 m2Căn hộ 1PN+1 42 - 48 m2

Căn hộ 2PN+1 54 - 55 m2Căn hộ 2PN+1 54 - 55 m2

Căn hộ 2PN+1 62 - 64 m2Căn hộ 2PN+1 62 - 64 m2

Căn hộ 3PN 74 - 75 m2Căn hộ 3PN 74 - 75 m2

Căn hộ 3PN 92 - 99 m2Căn hộ 3PN 92 - 99 m2

Chung cư Vinhomes Smart City – đại đô thị thông minh đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Chung cư Vinhomes Smart City được xây dựng trên cơ sở hệ sinh thái thông minh đảm bảo các yếu tố sau: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, căn hộ thông minh. Có lẽ, đây là dòng sản phẩm đầu tư đầu tiên sử dụng công nghệ AI, Big Data vào vận hành mang lại hiệu quả cao về an toàn và tiện nghi tối đa cho cư dân nơi đây.

An ninh thông minh

Sự tiến bộ về kỹ thuật áp dụng công nghệ 4.0; Vinhomes Smart City ứng dụng trí tuệ nhân tạo để thiết lập hệ thống an ninh thông minh 24/7. Do đó, cư dân tại đây có thể an tâm vì sẽ được đảm bảo an toàn một cách tối đa.

Căn hộ thông minh bậc nhất

Dù bạn có đang ở đâu, đang làm gì, căn hộ thông minh luôn được kết nối hoạt động theo mong muốn của bạn qua ứng dụng tiện lợi trên điện thoại Smartphone hoặc giọng nói tự động.

Vận hành thông minh

Ứng dụng AI và Internet vạn vật tiên tiến, Vinhomes Smart City mang đến sự giám sát và vận hành khu đô thị Vinhomes một cách chuyên nghiệp. Từ đó, tạo điều kiện cuộc sống cư dân trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Cộng đồng thông minh

Khi cuộc sống ngày càng được nâng cấp và sự kết nối phát triển không ngừng nghỉ, Vinhomes Smart City xóa tan đi mọi khoảng cách để gắn kết cộng đồng văn minh hơn bao giờ hết với ứng dụng thông minh dành riêng cho cư dân.

Bảng giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Smart City

Giá căn hộ chung cư Vinhomes Smart City chuẩn nhấtGiá căn hộ chung cư Vinhomes Smart City chuẩn nhất

Trên đây là tổng quan của khu chung cư Vinhomes Smart City cũng như các dòng sản phẩm chi tiết tại dự án. Để thuận tiện trong việc tìm hiểu và lựa chọn được loại hình căn hộ phù hợp với mong muốn của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588