Với tổng diện tích dự án lên tới 31.8 ha tọa lạc tại khu vực đẹp nhất thủ đô hiện nay, thuận tiện về lẫn cả cơ sở hạ tầng và giao thông, phong thủy, chung cư Vinhomes Green Bay xứng đáng là dự án được khách hàng mong đợi nhất trong khoảng thời gian vừa qua, đặc biệt đối với những khách hàng “sành” về thị trường bất động sản.

Tổng quan về dự án Vinhomes Green Bay

Vinhomes Green Bay là quần thể biệt thự, căn hộ chung cư dạng khép kín với thiết kế sang trọng cùng với 3 tòa tháp mang phong cách hiện đại, khoác lên mình không gian sinh thái ngập tràn và được phát triển dưới hệ thống tiện ích, dịch vụ chuẩn 5 sao.

Chung cư Vinhomes Green BayChung cư Vinhomes Green Bay

Hiện nay phân khu dự án biệt thự đã bàn giao và bắt đầu đi vào hoạt động, phân khu chung cư đã hoàn thành; các tiện ích và cảnh quan xung quanh cũng đang chờ đợi các gia chủ đến trải nghiệm. Bất kỳ khách hàng nào mua chuyển nhượng hoặc có nhu cầu thuê có thể vào ở luôn hoặc đến tận nơi tham quan.

Vinhomes Green Bay là một trong những dự án "hiếm có khó tìm" từ bản vẽ đến thực tế khiến khách hàng hài lòng đến bất ngờ bởi các hạng mục tiện ích đa dạng và cảnh quan sống thượng lưu. 

Vị trí nằm ngay trên trục đường Đại lộ Thăng Long, gần hầm Khuất Duy Tiến đảm bảo tốc độ tăng giá ổn định và là cơ sở sinh lời dài hạn cho các gia chủ trong tương lai.

Phân khu chung cư Vinhomes Green Bay

Vinhomes Green Bay hay còn có tên gọi khác là Vinhomes mễ Trì là hình thức tổ hợp khu căn hộ chung cư, liền kề, biệt thự. Phân khu căn hộ hay còn gọi là phân khu cao tầng bao gồm các loại hình căn hộ cao cấp cùng căn hộ đa năng. Cư dân nơi đây hoàn toàn có thể tận hưởng tầm nhìn hướng về ba hồ điều hòa Phùng Khoang, Mễ Trì, Trung tâm hội nghị quốc gia từ chính ngay ngôi nhà của mình.

Tổ hợp tòa chung cư Vinhomes Green Bay bao gồm 3 tòa chính: G1, G2, G3 trong đó tòa G3 là tòa nhà hỗn hợp có các căn hộ có chức năng làm văn phòng và các khu căn hộ nhỏ Studio.

Loại căn hộ tại Vinhomes Green Bay: Căn hộ dạng Studio có 1-4 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 25 – 120m2

Phòng khách chung cư Vinhomes Green BayPhòng khách chung cư Vinhomes Green Bay

View hồ điều hòa chung cư Vinhomes Green BayView hồ điều hòa chung cư Vinhomes Green Bay

Nội khu chung cư Vinhomes Green BayNội khu chung cư Vinhomes Green Bay

Clubhouse chung cư Vinhomes Green BayClubhouse chung cư Vinhomes Green Bay

Tòa G1 Vinhomes Green Bay

Tòa chung cư G1 có 34 tầng bao gồm: có 32 tầng căn hộ chung cư và 2 tầng shophouse và có 3 tầng hầm liên thông giữa toàn G1, G2, G3.

Mỗi mặt đều có 22 căn hộ với đa dạng các loại diện tích phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng, các căn hộ có 1 – 3 phòng ngủ.

- Căn 1 phòng ngủ: 2 căn/ mặt sàn với diện tích từ 42.4m2 – 42.8m2

- Căn 2 phòng ngủ: 15 căn/ mặt sàn với diện tích từ 58m2 – 71.1m2

- Căn 3 phòng ngủ: 5 căn/ mặt sàn với diện tích từ 86.4m2 – 92.2m2

Mặt bằng tòa G1 Vinhomes Green BayMặt bằng tòa G1 Vinhomes Green Bay

Đây là tòa nhà đầu tiên được cho ra mắt tại Vinhomes Green Bay nằm vị trí góc Tây Bắc khu đô thị rực sáng với tầm nhìn bao quát toàn cảnh như Trung tâm hội nghị quốc gia, khu Trung Văn, Đại Mỗ…đồng thời bao quanh là những cung đường lớn nên nhìn chung kết nối giao thông vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, G1 chính là tháp duy nhất sở hữu 1 phòng ngủ với diện tích 42 – 42.8m2 giá bán chỉ từ 1.6 tỷ - địa điểm lý tưởng cho những người độc thân và cặp vợ chồng trẻ mới cưới.

Tòa G2 Vinhomes Green Bay

Chiều cao: 38 tầng

+ Tầng 1-2: Shop Office

+ Tầng 3-38: căn hộ chung cư

Tầng hầm: 3 tầng

Số lượng căn hộ: 720 căn

Mật độ: 20 căn/ mặt sàn

Loại hình chung cư: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ

Diện tích: 61.2 – 115.3m2

Mặt bằng tòa G2 Vinhomes Green BayMặt bằng tòa G2 Vinhomes Green Bay

Tòa G2 tọa lạc trên đường Đại Lộ Thăng Long, nằm phía Tây khu đô thị Vinhomes Green Bay. Sở hữu lợi thế lớn nằm ngay hồ điều hòa rộng 8ha – tâm điểm cảnh quan và giải trí của cả đô thị. Chỉ một vài phút di chuyển, bạn sẽ tận hưởng tọn vẹn không gian xanh từ mặt hồ bao la cũng như thỏa sức chiêm nghiệm không khí thoáng mát giữa lòng đô thị ồn ào. Trong 3 tòa chung cư, tòa G2 được nhận định là tòa tháp có vị trí đẳng cấp và đắt giá nhất, hứa hẹn là địa điểm tiền năng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

Tòa G3 Vinhomes Green Bay

Chiều cao: 40 tầng bao gồm tầng 1-2 shophouse; tầng 3 – 24 là khu căn hộ đa năng

Số lượng căn hộ: 1.272 căn hộ

Mật độ 36 căn/ sàn phân chia thành 2 sảnh riêng biệt: Sảnh A (từ căn 19 – 36) hướng phía Đông Nam, view hồ ưu tiên để ở; Sảnh B ưu tiên làm văn phòng.

Từ tầng 35 – 40 là khu căn hộ với mục đích sở hữu dài hạn, mỗi sảnh có một thang máy riêng.

Mặt bằng tòa G3 Vinhomes Green BayMặt bằng tòa G3 Vinhomes Green Bay

Nằm ngay cạnh bên đường Lương Thế Vinh và khu shophouse cao cấp Mộc Lan Vinhomes Green Bay Mễ Trì nổi bật bởi loại hình căn hộ SOHO đa năng phục vụ mục đích để ở và làm văn phòng.

Tiện ích nổi bật tại chung cư Vinhomes Green Bay

Tại dự án chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như: khu vui chơi trẻ em, trường học liên cấp Vinschool, khu thể thao đa năng (tập gym, dưỡng sinh, bơi lội…) cùng nhiều nhà hàng và hàng loạt dịch vụ cao cấp khác. Tất cả đều hướng đến cuộc sống hiện địa, tiện nghi cho cư dân đô thị đồng thời chứng minh sự “đầu tư” của ông lớn Vingroup khi đầu tư những “chiến binh đắt giá” cho dự án căn hộ của mình.

Sức hút về tiện ích dự án Vinhomes Green BaySức hút về tiện ích dự án Vinhomes Green Bay

Thông tin mua bán dự án chung cư Vinhomes Green Bay

Nhằm giúp bạn dễ tra cứu và tham khảo bảng giá của chung cư Vinhomes Green Bay cũng như các dự án khác trên thị trường, chúng mình xin tổng hợp lại bảng giá dự án chung cư Vinhomes Green Bay như sau:

1

Căn hộ 1 phòng ngủ

28m2

1.6 - 1.8 tỷ

2

Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 WC

53m2

2.3 – 3.3 tỷ

3

Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 WC

58-70m2

2.3 – 3.3 tỷ

4

Căn hộ 3 phòng ngủ

84.8m2

3.5 – 4.5 tỷ

 

Khi mua chung cư Vinhomes Green Bay tại đây, bạn sẽ được các chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị của căn chung cư. Các khu chung cư, bạn sẽ phải đặt cọc trước 500 triệu cho các chủ đầu tư và thanh toán theo 5 đợt với giá trị lần lượt như sau: 30% - 20% - 20% - 25% - 5% giá trị khu chung cư. CHính sách thanh toán thế này sẽ giúp bạn giảm thiểu và gánh nặng cũng như kiểm soát được dòng chi phí tốt hơn.

Mua bán chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm đang trở thành xu hướng có sức hút mạnh mẽ bởi sự quan tâm của hàng triệu khách hàng đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ tuổi. So với giá nhà đất hiện tại trên thị trường, giá sản phẩm chung cư Vinhomes Green Bay hợp với túi tiền của người dân, đồng thời nhận được sự hài lòng về tính tiện lợi, thuận tiện trong cuộc sống cũng như đời sống sinh hoạt thường ngày. 

Bên cạnh đó, việc đầu tư vào thị trường mua bán chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm là hình thức nhiều giới trẻ lựa chọn để đáp ứng nguồn lợi nhuận tối đa cho chính bản thân mình cũng như mang lại cuộc sống chất lượng cho các thành viên trong gia đình.

Vinhomes Smart City | Cho Thuê Vinhomes Smart City

YOUTUBE

0944600588